เปิดภาพ เศรษฐา เข้ารดน้ำดำหัวขอพร ทักษิณ


เปิดภาพ เศรษฐา เข้ารดน้ำดำหัวขอพร ทักษิณ


วันนี้(16เม.ย.67) เวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่า การกระทรวงการคลัง ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านโซชียลมีเดียทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ X ที่ใช้ชื่อว่า "เศรษฐา ทวีสิน - Srettha Thavisin" ที่เป็นการเข้ารดน้ำดำหัว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยข้อความประกอบภาพ 3 ภาพ ของนายเศรษฐาระบุว่า "มากราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯ ทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพครับ" ซึ่งทันทีที่โพสต์มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์จำนวนมาก

สำหรับภาพดังกล่าวที่นายเศรษฐาโพสต์ เกิดขึ้นหลังจากที่นายเศรษฐา เพิ่งนำครอบครัวไปพักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ขณะที่นายทักษิณ ก็เพิ่งเปิดให้รดน้ำดำหัวเมื่อวันที่15 เมษายน 2567 ที่บ้านพักกรีนวัลเลย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์

ซึ่งในตอนหนึ่งหลังการรดน้ำดำหัวเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา นายทักษิณ กล่าวว่า
มั่นใจว่ารัฐบาลและตัวเขาเองก็จะพยายามแนะนำสิ่งที่ดี แก้ปัญหาให้บ้านเมือง เชื่อว่านายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีจะแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้อย่างรวดเร็วที่สุดในปีนี้ อีกทั้งเชื่อว่าปีหน้าจะเป็นปีที่รุ่งเรือง ปีนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะรัฐบาลใช้งบไม่ได้ แต่คิดว่าหลังจาก 3 ปีนี้เป็นต้นไปทุกอย่างจะดีขึ้น

และก่อนหน้านี้เมื่อ 5 เม.ย.67 ในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของพรรคเพื่อไทย และมีการเปิดคลิปการสัมภาษณ์นายทักษิณในระหว่างการประชุม

ซึ่งนายทักษิณ กล่าวตอนหนึ่ง โดยมั่นใจว่า
นายเศรษฐา สามารถนำพาประเทศได้ เพราะท่านเป็นนักบริหาร มีประสบการณ์มาก การมีเครือข่ายที่ส่งเสริมช่วยเหลือ สนับสนุนกันเป็นสิ่งที่จำเป็น

สำหรับตัวเขาเองเป็นคนบ้านนอก ตอนเป็นนายกฯ ก็ไม่มีเครือข่ายในกรุงเทพฯ มีทั้งจุดอ่อนจุดแข็ง เป็นการวางตัวที่เหมาะของพรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา เหมาะที่จะลงไปในช่วงที่เปลี่ยนผ่าน ระหว่างการเมืองที่มีหลายพรรค



เปิดภาพ เศรษฐา เข้ารดน้ำดำหัวขอพร ทักษิณ


เปิดภาพ เศรษฐา เข้ารดน้ำดำหัวขอพร ทักษิณ


เปิดภาพ เศรษฐา เข้ารดน้ำดำหัวขอพร ทักษิณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์