ชลน่าน ไม่รู้โผปรับครม. ทำใจหลังลือหลุด รมต.สาธารณสุข


ชลน่าน ไม่รู้โผปรับครม. ทำใจหลังลือหลุด รมต.สาธารณสุข


ชลน่าน เผย ไม่รู้โผปรับครม. ขอทำหน้าที่ รมว.สาธารณสุขเต็มที่ บอกเป็นนักการเมือง ไม่ว่าอยู่ตำแหน่งไหนต้องทำหน้าที่ให้ดี จ่อลุย น่าน-เชียงใหม่ ดูสงกรานต์-ฝุ่น

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2567 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข (สธ.) เปิดเผยหลังมีกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยให้นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี มารับตำแหน่งรมว.สาธารณสุขแทน และให้นพ.ชลน่านกลับเข้าไปทำหน้าที่ สส. ในสภาว่า ตนยังไม่ทราบ เพิ่งจะทราบจากข่าว ถ้าถามว่าจะปรับ ครม.จริงหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้มีการหารือกันถึงเรื่องนี้

เมื่อถามว่าการปรับ ครม.เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ นพ.ชลน่านกล่าวว่า สำหรับนักการเมืองแล้ว ไม่ว่าอยู่ตำแหน่งไหน ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ขณะนี้ตนอยู่ในตำแหน่งรมว.สาธารณสุข ก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ ส่วนจะมีการปรับเปลี่ยนไปอยู่ที่ไหน ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เป็นปกติของนักการเมือง

"ตอนนี้ผมยังต้องทำหน้าที่รัฐมนตรีสาธารณสุข ต่อไป ซึ่งในวันที่ 13-14 เม.ย. จะลงพื้นที่ จ.น่าน เพื่อดูความเรียบร้อยในวันสงกรานต์ ส่วนวันที่ 15 เม.ย. จะบินไป จ.เชียงใหม่ เพื่อดูทั้งเรื่องสงกรานต์และเรื่องฝุ่น"
นพ.ชลน่านกล่าว

นพ.ชลน่านกล่าวว่า
ส่วนการปรับครม. ตนไม่ขอออกความเห็น เพราะยังไม่ได้หารือกัน เพิ่งทราบจากข่าว แต่ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใดก็ต้องมีความพร้อมทำงานเสมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์