อิ๊งค์ งงดราม่า ยันทักษิณ ยกดัมเบลฟองน้ำ


อิ๊งค์ งงดราม่า ยันทักษิณ ยกดัมเบลฟองน้ำ


วันนี้ (9 เม.ย. 67) แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงกรณีการโพสต์สตอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรม โดยเป็นภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เล่นน้ำร่วมกับหลาน ๆ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นการยกดัมเบลในสระว่ายน้ำ ว่า จริง ๆ เป็นดัมเบลฟองน้ำ ที่มีเส้น ๆ สีฟ้า สำหรับออกกำลังกายในน้ำ ซึ่งอดีตนายกทักษิณได้ผ่าตัดไหล่ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ช่วยให้กล้ามเนื้อกลับมา ไม่ได้เป็นการว่ายน้ำเยอะหรือแต่เป็นการ เดินออกกำลังกายในน้ำ ซึ่งไม่มีใครเอาดัมเบลเหล็กลงน้ำ และลูกสาว 3 ขวบของตนเอง ยังว่ายน้ำไม่เป็นก็นำดัมเบลมาเล่นน้ำ คุณตาให้เอามาหนีบด้านข้าง และเดินตาม เป็นการบริหารกล้ามเนื้อไปด้วย

ส่วนการโพสต์ครั้งต่อไป จะต้องมีการออกมาชี้แจงด้วยหรือไม่ แพทองธาร ระบุว่า ก็โพสต์เหมือนเดิม ไม่เป็นไร อะไรที่เป็นกระแสก็จะตอบ ไม่งั้นชีวิตตนเองก็จะต้องเปลี่ยนไป โพสต์อะไรก็ต้องระวัง ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์เพื่อทำร้ายใคร หรือให้เป็นกระแสอยู่แล้วแต่ สัปดาห์ที่ผ่านมาส่วนตัวยุ่งมาก พอเสาร์อาทิตย์ได้ใช้เวลาอยู่กับลูก อยู่กับตาด้วย ไปนอนที่บ้านจันทร์ส่องหล้า คุณตาตื่นมาก็มีความสุข หลาน ๆ มีความสุข และตนเองมีความสุขนี่คือสิ่งที่ต้องการจะสื่อให้ตนเอง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร แต่ถ้าเป็นประเด็นก็อธิบายได้

เมื่อถามถึงสุขภาพของอดีตนายกฯ แพทองธาร กล่าวว่า ดีขึ้นเยอะค่ะแข็งแรงขึ้นแต่ต้องมีการออกกำลังกายเรื่องกล้ามเนื้อ เพราะอยู่ในที่จำกัดมานาน ก็จะต้องฟื้นฟูนิดนึง รวมถึงการเดินในสระว่ายน้ำ เพราะคนที่อายุมาก ๆ ไปวิ่งกระแทกมาก ๆ ก็จะมีปัญหาเรื่องขา และเข่า ซึ่งการว่ายน้ำนั้นเป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ปลอดภัยที่สุด และมีการใช้ดัมเบลฟองน้ำ สามารถไปค้นหาดูได้ตามอินเตอร์เน็ต

"อิ๊งค์ไม่คิดว่าคนจะเชื่อว่าเป็นดัมเบล เหล็ก เพราะมันเป็นดัมเบลฟองน้ำสีฟ้า ๆ เค้าอาจจะไม่ได้ซูมดูหรือเปล่า ตอนที่ตัวเองเอาลงในโซเชียลมีเดีย ก็ไม่ทราบเลยว่าคุณจะคิดไกลไปได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้ก็เลยบอกว่าเป็นดัมเบลฟองน้ำจะได้ชัดเจนยิ่งขึ้น"

อย่างไรก็ดีนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งตนก็ไม่เป็นไร เราก็เป็นธรรมชาติของเราแบบนี้ ถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจ ตนก็ต้องขอโทษด้วย แต่ว่าครอบคเราก็เป็นแบบนี้

ส่วนการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ของทักษิณ ช่วงเทศกาลสงกรานต์นั้น ตนเองไม่ได้เดินทางไปด้วย และกำหนดการก็ยังไม่แน่นอน ซึ่งทางสื่อมวลชนน่าจะทราบก่อน



อิ๊งค์ งงดราม่า ยันทักษิณ ยกดัมเบลฟองน้ำ


อิ๊งค์ งงดราม่า ยันทักษิณ ยกดัมเบลฟองน้ำ


เครดิตแหล่งข้อมูล :
voice tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์