บิ๊กโจ๊ก เปิดใจยันบริสุทธิ์ ลั่นอีกไม่นานความจริงจะปรากฏ


บิ๊กโจ๊ก เปิดใจยันบริสุทธิ์ ลั่นอีกไม่นานความจริงจะปรากฏ


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่สถานที่ก่อสร้างสนามบินสนามบิน จ.พะเยา พร้อมกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ กรณีการถูกออกหมายเรียก จาก สน.ทุ่งสองห้อง ที่นำหมายมาติดไว้หน้าบ้านพักเมื่อวานนี้ โดยยังคงตอบเหมือนเดิมว่า ไม่ทราบรายละเอียดเรื่องหมายเรียกอะไรทั้งสิ้น ได้ฟังแต่จากข่าว ก็ยังไม่รู้เรื่องรายละเอียดอะไร ต้องรอกลับกรุงเทพฯ ก่อน

ส่วนที่ ผบ.ตร. ได้มอบหมาย พล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานสอบวินัยนั้น ตนก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน แต่ในเรื่องคดีได้มอบหมายทนายความไปหมดแล้ว ทุกอย่างต้องว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม มั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกอย่างว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม และต้องพิสูจน์ไปตามกระบวนการของกฎหมาย

 




เมื่อถามว่า ส่วนตัวกังวลหรือไม่เพราะคดีมาถึงจุดนี้แล้ว และก็มาอยู่ต่างจังหวัด ดูแลอดีตนายกและนายกฯ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ไม่ได้กังวล เราทำหน้าที่ตามปกติ วันนี้ก็ต้องทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยนายกฯ และ ครม. ทั้งคณะ ให้เกิดความเรียบร้อย เพราะมาต่างจังหวัดก็มีปัญหามากมายที่ชาวบ้านร้องเรียนมา ต้องใช้กำลังและสมองแก้ปัญหาให้ชาวบ้านดีกว่า

ในขณะที่นายกฯ ได้ไฟเขียวให้ตรวจสอบคดี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ทุกอย่างว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม ผิดคือผิด ถูกคือถูก ไม่มีอะไรให้หนักใจ

ส่วนกรณีที่มีการสอบสวนสาวไปถึงเจ้าหน้าที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการตกแต่งบัญชีทรัพย์สินนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เรื่องคดีวันนี้ก็ให้ตรวจสอบ แต่การตรวจสอบนั้นก็ต้องชอบธรรมและเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย อำนาจของการสอบสวน อะไรก็ตามวันนี้ตนพร้อมให้ตรวจสอบ เดี๋ยวสักพักความจริงจะปรากฏออกมาเอง ซึ่งบัญชีทรัพย์สินของตนได้รายงาน ป.ป.ช. อยู่ตลอด ส่วนเรื่องตกแต่งบัญชี เรื่องนี้ทนายจะเป็นผู้ชี้แจง วันนี้ตนขอทำงานก่อน

กระแสข่าวที่ว่าได้โทรศัพท์หา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เป็นการส่วนตัว หลังถูกออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บ่ายเบี่ยง และบอกว่าไม่ขอพูดเรื่องนี้

จากนั้น ชาวบ้านได้รุมขอถ่ายรูปกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นจำนวนมาก ก่อนจะกล่าวว่า "ให้กำลังใจคนที่ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ก็ได้กล่าวขอบคุณพร้อมด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์