ป่วยขั้นวิกฤต! อธิบดีอัยการ เผยอาการทักษิณล่าสุด พบว่า...


ป่วยขั้นวิกฤต! อธิบดีอัยการ เผยอาการทักษิณล่าสุด พบว่า...

วันที่ 19 ก.พ.2567 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา พร้อมด้วย นายประยุทธ เพรชคุณ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีพิเศษ และโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด นายณรงค์ ศรีระสันต์ รองโฆษกฯ นายนาเคนทร์ ทองไพรวัลย์ รองโฆษกฯ และ นายวิพุธ บุญประสาท อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 8 ร่วมกันแถลงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมารายงานตัว หลังถูกกล่าวหาในคดี ม.112

ช่วงหนึ่ง นายปรีชา ยังเล่าถึงบรรยากาศขณะที่รับตัวนายทักษิณ บอกว่า หลังจากที่ตำรวจนำตัวมาส่ง ตนเองต้องพูดคุยกับนายทักษิณ ซึ่งจากสภาพที่ตนเห็นมองว่า นายทักษิณมีอาการป่วยขั้นวิกฤต เพราะต้องนั่งรถวีลแชร์มา เพราะเดินไม่ไหว จากการที่ได้พูดคุย นายทักษิณพูดไม่ค่อยมีเสียง ดูท่าทางมีการป่วยหนัก และมีการสวมที่ดามคอมา

 




ป่วยขั้นวิกฤต! อธิบดีอัยการ เผยอาการทักษิณล่าสุด พบว่า...

เมื่อถามว่าตัว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาด้วยหรือไม่นายปรีชา กล่าวว่า นายทักษิณ เดินทางมากับคนสนิท ลูกสาวไม่ได้เดินทางมาด้วย

เมื่อถามว่านายคือน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือไม่ นายปรีชา ตอบว่า ไม่ใช่ และตนไม่รู้ว่านายประกันคือใคร ตนดูเพียงคุณสมบัติของนายประกันว่าเข้าข่ายเท่านั้นแต่ไม่รู้ว่าคือใคร โดยขั้นตอนการเซ็น รายงานตัวและเข้าพบอัยการใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนที่นายทักษิณจะกลับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์