ซินแสเข่งผ่าดวงทักษิณ หลังออกจากรพ. ขอเตือนให้ระวังเรื่องนี้?


ซินแสเข่งผ่าดวงทักษิณ หลังออกจากรพ. ขอเตือนให้ระวังเรื่องนี้?

ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ได้วิเคราะห์ฤกษ์ยาม ที่วันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร ใช้ช่วงเวลา ตอน 6 นาฬิกา 9 นาที ออกจากโรงพยาบาลตำรวจ ไปบ้านจันทร์ส่องหล้าและทำบุญตอน 9 นาฬิกา กับครอบครัว ว่า ฤกษ์ยามตั้งวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 23 นาฬิกา หรือ 5 ทุ่ม เป็นต้นไป เรียกว่า "ยามชวด" ซึ่งเป็นฤกษ์ยามที่ดีเสริมราศีให้กับคนที่ใช้ฤกษ์ยามนี้ เพราะเป็นราชาฤกษ์ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ

แต่ดวงนายทักษิณนั้น ใช้ฤกษ์ยามดี แต่ก็ไม่ได้เสริมส่งให้ดวงชะตามีความมั่นคงในปี 2567 เพราะ ดวงชะตาของนายทักษิณยังตกอยู่ในรอบเข้าเคราะห์ มาตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2566 ต่อเนื่องปี 2567 และจะไปสิ้นสุดเดือนมีนาคม 2568 เป็นเวลาถึง 18 เดือน จะ มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ไม่ได้ดั่งใจ มีทะเลาะเบาะแว้ง จึงอยากเตือนว่าให้ ช่วงนี้ต้องใจเย็น พยายามหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น

 




ซินแสเข่งผ่าดวงทักษิณ หลังออกจากรพ. ขอเตือนให้ระวังเรื่องนี้?

ส่วนบ้านเลขที่นายทักษิณที่มี 2 เลขที่ 472-474 มองว่า บ้านหลังหนึ่ง ไม่ควรใช้เลขที่บ้าน 2 เลขที่ และเลขทั้ง สองเลขที่นี้ ขอเตือนให้ระวังบุคคลภายนอก และบริวาร ที่จะยุแหย่ สร้างความแตกแยก ขัดแย้ง ให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเจ้าบ้านหลังนี้ต้องฟังหูไว้หู ไม่ควรเชื่อคนง่าย เพราะไม่เช่นนั้นจะมีผลกระทบตามมา

สรุปได้ว่า พื้นฐานดวงนายทักษิณนั้น ยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่นายทักษิณจะไปขาขึ้นอีกที่ เดือนมีนาคม 2568 แต่ขณะเดียวกัน จะมีผลกระทบต่อนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว ที่ตั้งแต่ มีนาคม 2568 จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ แทน

นอกจากนี้ ซินแสเข่ง บอกว่า ปี 2567 ดวงเมืองยังมีปัญหาความขัดแย้ง แตกแยก มีความวุ่นวายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มที่พยายามเรียกร้องแก้ไขมาตรา 112 รวมถึงภายในรัฐสภา ที่จะมีความขัดแย้ง ส่งผลต่อรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน บวกกับรอบอายุของ นายเศรษฐา ในปี 2567 เป็นปีแห่งการปะทะ การให้ร้าย เป็นปีแห่งศัตรู และมีคดีความ ต้องจับตาดูว่านายเศรษฐาจะผ่านเดือนเมษายนไปอย่างไร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์