รู้จัก วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ก้าวไกลที่ตกเป็นข่าวดังสะเทือนการเมือง


รู้จัก วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ก้าวไกลที่ตกเป็นข่าวดังสะเทือนการเมือง

จากกรณีกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่ข้อมูลแชทไลน์ ที่มีการกล่าวหา สส.ชายของพรรคการเมืองดังพูดคุยในลักษณะคุกคามทางเพศกับทีมงานอาสาสมัครหญิงรายหนึ่ง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมชี้แจงเรื่องราวดังกว่าวว่า

....สวัสดีครับชาวปราจีนบุรีที่เคารพรักทุกท่าน จากข่าวที่อยู่ในความสนใจในเรื่องของกระผมในขณะนี้ ที่ผ่านมาทางพรรคก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการวินัย เพื่อหารือและเร่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงเมื่อเดือนพฤษภาคม ผ่านมาถึงเวลานี้นับเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนในจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งตัวเป็นนักร้องเพื่อตรวจสอบกับผมตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามดิสเครดิต เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของผม เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ผมกำลังตรวจสอบอยู่ในจังหวัดในขณะนี้



รู้จัก วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ก้าวไกลที่ตกเป็นข่าวดังสะเทือนการเมือง

จากข่าวที่ปรากฏมานับเป็นเรื่องที่ 3 ที่บุคคลกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ยข้อมูล เพื่อสร้างประเด็นในการร้องเรียนและสร้างประเด็นในการแฉให้ปรากฏในโซเชียล จะเป็นการแคปภาพเฉพาะบางส่วนมาเสนอต่อที่สาธารณะชน หรือลงมาแชร์ในโซเชียลตามข่าวที่ปรากฏ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผมยืนยันว่าในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ผ่านมาเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับภาพที่บุคคลดังกล่าวหรือกลุ่มบุคคลดังกล่าวได้เผยแพร่ ตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นที่ชัดเจนของผู้ที่นำข้อมูลส่วนตัวมาแสดงต่อพื้นที่สาธารณะว่า พวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของผม และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน

ผมขอเรียนต่อชาวปราจีนบุรีและสมาชิกพรรคก้าวไกลทุกท่าน ว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ผมท้อถอยในการทำงานแต่ประการใด ในทางตรงกันข้ามยิ่งกลับทำให้ผมยิ่งต้องการตรวจสอบความจริงในจังหวัด โดยเฉพาะเรื่องการเรียกรับผลประโยชน์โดยใช้ตำแหน่ง โดยเฉพาะเรื่องมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ์ สุดท้ายผมขอให้ทุกท่านมั่นใจในการทำงานของผมว่าจะเป็นประโยชน์ต่อชาวปราจีนบุรีและจังหวัดปราจีนบุรี กระผมวุฒิพงศ์ ทองเหลา ปราจีนบุรี เขต 2 ขอบคุณมากครับ... 

รู้จัก วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ก้าวไกลที่ตกเป็นข่าวดังสะเทือนการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีแสดงทรัพย์สินและหนี้สินของ นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา กรณีเข้ารับตำแหน่ง สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2566

โดย นายวุฒิพงศ์ อายุ 44 ปี แจ้งสถานะโสด มีบุตร 2 คนอายุ 10 กับ 11 ปี 
มีทรัพย์สินทั้งสิ้น 405,514 บาท ประกอบด้วย เงินฝาก 5,814 บาท ทั้งหมด 2 บัญชี ยานพาหนะ 400,000 บาท 1 คัน มีหนี้สิน 435,834 บาท 

นายวุฒิพงศ์ แจ้งมีรายได้ต่อปี 113,560 บาท เป็นเงินเดือน 71,230 บาท เงินเพิ่ม สส. 42,300 บาท 
รายจ่ายต่อปี 229,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว 72,000 บาท ค่าที่พัก 132,000 บาท และค่าเล่าเรียนบุตร 25,000 บาท

รู้จัก วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ก้าวไกลที่ตกเป็นข่าวดังสะเทือนการเมือง


นายวุฒิพงศ์ แจ้งประวัติการทำงานย้อนหลัง 5 ปี

พ.ศ. 2550 - 2562 ตำแหน่ง System Engineer บ.ทานาเบะ (ประเทศไทย) จก.
พ.ศ. 2563-2566 ธุรกิจส่่วนตัว

สำหรับ นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา หรือ แจ้ เกิดที่ จ.พิษณุโลก ได้ย้ายมาอาศัยมีครอบครัวที่ จ.ปราจีนบุรี เป็นวิศวกรระบบ และเจ้าของธุรกิจโรงงานผลิตอาหาร


vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์