ออกหมายจับนักการเมืองดังฝั่งรัฐบาล ปมค้าบริการเด็กหญิง15ปี


  ออกหมายจับนักการเมืองดังฝั่งรัฐบาล ปมค้าบริการเด็กหญิง15ปี

วันที่ 13 กันยายน 2566 ความคืบหน้า คดีแม่ชาวต่างด้าวนำลูกสาวอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ขายบริการทางเพศ ในรีสอร์ทที่ตนทำงานเป็นแม่บ้าน ในเขต อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีทั้ง นักการเมืองดัง อดีต ผอ. และอื่นๆ หลังครูกับพ่อแท้ๆ ของเด็กนักเรียนหญิง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ นางมะเหมี่ยว (นามสมมุติ) ชาวเมียนมา อายุ 37 ปี แม่แท้ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอศาลอนุมัติหมายจับตัวดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก มาก่อนหน้านี้

ส่วนชายที่มาซื้อบริการที่ ด.ญ.เหยื่อทางเพศ ได้ระบุตัวตนไว้ 5-6 รายนั้น

เมื่อวันนี้ ที่ 12 ก.ย.2566 พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นหัวหน้าคณะทำงาน โดยให้ระดมพนักงานสอบสวนจาก สภ.ข้างเคียง มาร่วมเป็นพนักงานสอบสวน(เฉพาะกิจ) เพราะเป็นคดีอื้อฉาวที่ ผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมืองใหญ่ อดีตข้าราชการ และบุคคลอื่นๆ เป็นที่สนใจของประชาชน โดย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เรียก พ.ต.อ.ไกรสร ศรีอำพร ผ.ก.ก.สส. ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ สมคิด ศาวิสัย ผ.ก.ก.กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธร จ.สระบุรี พ.ต.อ.ปกรณ์ นามศรี ผ.ก.ก.สภ.บ้านหมอ และพนักงานสอบสวน (เฉพาะกิจ) เข้าร่วมประชุม วานนี้ (12 ก.ย.) เพื่อเร่งรัดการทำคดี และในวันนี้ ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องในรีสอร์ท มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายคน

พ.ต.อ.สมคิด ศาวิสัย ผ.ก.ก.กลุ่มงานสอบสวนฯ หนี่งในคณะทำคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติ ออกหมายจับ บุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของ ด.ญ.สวยแล้ว จำนวน 5 คน และจับกุมตัวได้แล้วรวม 4 คน ผู้ถูกกล่าวหา (บางคน) ยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ประกอบด้วย

1.นายสุริยา เจ้าหน้าที่ รพ.

2.นายพรชัย ผู้รับเหมาอยู่ในเขต จ.ลพบุรี
3. นายเดชา อายุ 62 ปี อดีต จนท.ระดับสูงสำนักพุทธศาสนา จ.สระบุรี โดยจับกุมได้ที่บ้าน ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง
4.เซลล์แมนขายสินค้า บริษัทแห่งหนึ่ง ตำรวจกำลังเดินทางไปจับกุมที่ จ.นครปฐม
5.นักการเมืองคนดังระดับชาติ สังกัดพรรคการเมืองใหญ่ในรัฐบาล แต่ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ไม่ได้รับเลือกตั้ง
ส่วนรายที่ 6 หลักฐานยังไม่ชัดเจน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่จับกุมมาก่อนหน้านี้ 2 ราย คือนายสุริยา กับนายพรชัย ได้รับการประกันตัวไปแล้ว ส่วนนายเดชา อยู่ระหว่างการสอบสวน

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า หลังตำรวจรับแจ้งความ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และนำตัวเด็กหญิงมาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวสระบุรี ซึ่งเด็กให้การว่า ถูกแม่แท้ๆ บังคับให้ค้าประเวณี ตั้งแต่ต้นปี 2565 ขณะนั้นเด็กยังมีอายุเพียง 13-14 ปี โดยแม่จัดส่งให้ตนไปขายบริการในรีสอร์ทที่แม่ทำงานอยู่ ซึ่งนอกจากตนแล้ว ยังมีเด็ก และหญิงคนอื่นๆ ด้วย ทั้งนี้ เด็กหญิงผู้เสียหายยังสามารถเซิร์ชในกูเกิร์ลระบุตัวตนผู้มาซื้อบริการกับตน ราว 5-6 คน มีทั้ง นักการเมืองใหญ่ระดับชาติ และผู้บริหารโรงเรียนชื่อดัง

ตำรวจได้นำพยานหลักฐานเข้าขออนุมัติศาล จ.สระบุรี จับกุมตัวนางมะเหมี่ยว จากบ้านพักใน อ.บ้านหมอ นำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จัดหาหญิงให้แขกที่มาพักในรีสอร์ทแห่งนั้นและผู้มาซื้อบริการจากภายนอก ในราคาครั้งละ 1,500-2000 บาท รวมถึง ในรายของลูกสาวตนเองด้วย โดยนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในครอบครัว พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา รวม 3 ข้อหาคือ 1.เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย 2.เป็นธุรจัดหาหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ค้าประเวณี โดยหญิงผู้นั้นจะยินยอมหรือไมก็ตาม และ 3.ข้อหา พ.ร.บ.การค้ามนุษย์ ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

มีรายงานว่า เรื่องเกิดแดงขึ้นมา เพราะผู้มาซื้อบริการจาก ด.ญ. คนล่าสุดเกิดมีความพึงพอใจในตัว ด.ญ.ถืงขั้นจะขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่ชอบจึงหนีออกจากบ้านไปขออาศัยบ้านเพื่อนไม่ไปโรงเรียน ฝ่ายนางมะเหมี่ยว แม่เด็กพจึงออกตามหาและข่มขู่ว่าหากใครเอาลูกสาวไปจะดำเนินคดี ขณะที่ครูประจำชั้นหลัง้ด็กไม่มาเรียน จึงตามไปที่บ้านพบ พ่อเด็ก จึงทราบเรืองที่เกิดขี้น ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์