หมิว สิริลภัส เปิดใจดราม่า สส.ท่านหนึ่งถ่ายภาพเอาอาหารกลับบ้านนำไปโพสต์


หมิว  สิริลภัส เปิดใจดราม่า สส.ท่านหนึ่งถ่ายภาพเอาอาหารกลับบ้านนำไปโพสต์


กรรรมกรข่าวคุยนอกจอกับ "หมิว สิริลภัส" สส.พรรคก้าวไกล ถึงประเด็นเรื่องมีสส.ท่านหนึ่งถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ในโซเชียลโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมข้อความว่า ลักลอบนำกับข้าวที่เหลือกลับบ้าน ว่า

ตนขอชี้แจงว่าเลิกประชุมช่วงดึก กับข้าวเหลือเยอะมาก และปกติแจกจ่ายกันอยู่แล้ว และพี่ๆ ห้องอาหารก็ได้จัดเตรียมไว้เพราะมันเป็นอาหารปรุงสุก ไม่เช่นนั้นจะเหลือเป็นขยะ หรือ Food Waste ก็ไม่มั่นใจว่าเขามีความตระหนักรู้ในเรื่องที่ทั่วโลกเขากับรณรงค์เรื่องการกินเหลือนี้อยู่หรือไม่

  
ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้จักหรือสนิทกับ สส.คนที่ถ่ายภาพตน ฝากไปบอกว่าถ้าวันไหนที่ปิดประชุมครั้งถัดๆ ไป แล้วไม่มีเพื่อน สส.จากพรรคตัวเองมานั่งทานข้าวด้วย ก็ยินดีนั่งทานข้าวด้วย จะได้คุยกันเหมือนกัน ว่าอยากรู้กับว่าการที่เขาถ่ายรูปหมิวไม่ได้รับอนุญาตและไปโพสต์เพื่ออะไร ซึ่งที่ตนนำไปเป็น น้ำพริก 1 ถุง ข้าว 1 ถุง กับข้าวอีก 2 อย่าง ถุงเล็กๆ แค่นั้น และยังเพื่อนสมาชิกสส.ก็กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ตรงนั้นด้วย

นอกจากนี้ ตนมองว่าเป็นคนนึงที่ใช้วิจารณญาณในการใช้สื่อ ถ้าสส.ท่านนั้น เขาใช้ไม่เป็น ตนยินดีแนะนำ หรือถ้าอยากเพิ่มยอด Followers ให้ไปใช้ทางอื่น อย่ามาใช้ทางนี้ มันอยู่ที่วุฒิภาวะและการใช้สมอง การใช้สื่อโซเชียลของแต่ละคน ถ้าหากวันนี้เจอกัน จริงๆ อยากเข้าไปคุยกับเขา ว่ามีเจตนาแบบใด

ตอนมองว่าเรื่องไร้สาระมากเลย กับการที่เอามาพูด แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะให้ประชาชนเห็นว่า อาหารของรัฐสภาเหลือเยอะขนาดนี้ แล้ว สส. หายไปไหน เราถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะลดปริมาณกับข้าว สส. หรือตัดลดงบลดตรงนี้ รวมถึงอยากถามกลับไปว่า ถ้าแบบนี้เรียกว่าผิด แล้ว สส.บางท่านที่พาผู้ติดตามเข้าไปทานอาหารในห้องที่มีจัดไว้แค่เฉพาะ สส.ด้วย ไม่ผิดกว่าหรือ?



หมิว  สิริลภัส เปิดใจดราม่า สส.ท่านหนึ่งถ่ายภาพเอาอาหารกลับบ้านนำไปโพสต์


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB เรื่องเล่าเชานี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์