นายกตุ้ยน้องชายอิทธิพล ลั่นไม่แฟร์พี่ชายโดนหมายจับ ติดต่อไม่ได้


 นายกตุ้ยน้องชายอิทธิพล ลั่นไม่แฟร์พี่ชายโดนหมายจับ ติดต่อไม่ได้

อัปเดตประเด็นร้อน นายกฯตุ้ย "ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" ชี้ไม่แฟร์ พี่ชาย อิทธิพล คุณปลื้ม โดนคดีถูกออกหมายจับ จี้ตรวจสอบกองช่างด้วย

จากกรณี ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 จังหวัดระยอง ได้ออกหมายจับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม ในความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 เมื่อครั้งดำรงตำเเหน่งนายกเมืองพัทยา

คืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านแสนสุข เลขที่ 3 ซอย 8 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่พบความเคลื่อนไหวและบรรยากาศเงียบเหงาไม่มีใครอยู่ และประตูบ้านปิด ผู้สื่อข่าวจึงพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกฯตุ้ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข น้องชายคนสุดท้องตระกูลคุณปลื้ม

นายณรงค์ชัย เปิดเผยว่า ตนก็ไม่รู้ข้อมูลเลยสำหรับเรื่องนี้ มารู้อีกทีก็มีเรื่องออกหมายจับและอีก 5 วันหมดอายุความ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้เลย แต่ถ้าให้พูดความจริงเรื่องการตรวจสอบ หรือร้องเรียน ป.ป.ช. ว่านายกเทศมนตรีต่าง ๆ เวลามีเอกสารมาให้เซ็น ก็มีกองช่างเป็นผู้นำมาให้เซ็น ก็ต้องเซ็น แต่พอมีเรื่องมา คนที่โดนคนแรก คือนายกเทศมนตรี



 นายกตุ้ยน้องชายอิทธิพล ลั่นไม่แฟร์พี่ชายโดนหมายจับ ติดต่อไม่ได้

"เห็นข่าวก็ตกใจ ว่าไม่เป็นธรรมอย่างยิ่ง เพราะในข่าวนั้นบอกว่า โฉนดออกมาไม่ถูกต้อง โดยมิชอบ ซึ่งจริงๆ แล้วโฉนดนั้น คนที่ออกคือกรมที่ดิน ไม่เกี่ยวกับทางเทศบาล และการออกแบบนั้น ก็ออกแบบโดยฝรั่ง ซึ่งออกแบบตามโฉนดที่ดิน"

เห็นข่าวก็บอกเลยว่าไม่แฟร์ เพราะโฉนดที่ออกมาเป็นไปตามของราชการ แต่มาโดน ม.157 ออกใบอนุญาตไม่ถูกต้อง เพราะโฉนดไม่ถูกต้อง แบบนี้ก็ต้องตรวจสอบทางกองช่างด้วย

การออกแบบเอาเอกสารมาให้เซ็น คือกองช่าง ปัจจุบันนี้ตนกับครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อนายอิทธิพลได้เลย

ในไลน์กลุ่มครอบครัว ก็ไม่มีการตอบรับใด ๆ คิดว่าตอนนี้น่าจะเครียดอยู่ เพราะขนาดตนยังช็อกเลย มาทราบข่าวแบบนี้ ทั้งที่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และเป็นคนทำงานทำดีมาตลอด แต่มาเจอแบบนี้ ตนว่าเล่นกันแรงไป เป็นถึงรัฐมนตรี แต่กลับมาถูกแบบนี้

 นายกตุ้ยน้องชายอิทธิพล ลั่นไม่แฟร์พี่ชายโดนหมายจับ ติดต่อไม่ได้

เครดิตแหล่งข้อมูล : www.bangkokbiznews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์