เผยภาพ ‘อิทธิพล คุณปลื้ม’ เดินทางออกจากไทย


เผยภาพ ‘อิทธิพล คุณปลื้ม’ เดินทางออกจากไทย


ผู้การชลบุรี เผย ‘อิทธิพล คุณปลื้ม' ออกจากประเทศไทย 30 ส.ค.ก่อนมีหมายจับ ยังไม่กลับเข้าประเทศอีก

วันที่ 6 ก.ย.66 พล.ต.ต ชมชวิณ ปุนะธนานนท์ รักษาการผู้บังคับการชลบุรี เปิดเผยว่ายังไม่ได้รับหมายจับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม จาก ปปช. อยู่ระหว่างการคัดสำเนา ระบุ พบข้อมูลนายอิทธิพล เดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 66 ช่วงเช้าหลังจากประชุมเสร็จ และไม่กลับเข้ามาประเทศไทยอีก

พล.ต.ต ชมชวิณ ยืนยันว่า หากเจอตัว ก็ต้องจับ ไม่ว่านามสกุลอะไร เมื่อมีหมายจับตำรวจจับตามหน้าที่ ส่วนพวกที่ร่วมก่อเหตุอยู่ระหว่างติดตามตัวเช่นกัน

ทั้งนี้ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 อออกหมายจับ นายอิทธิพล วานนี้ (5 ก.ย.66) หลังนายอิทธิพลไม่ได้มาพบพนักงานอัยการตามนัดหมาย วันที่ 4 ก.ย.66 ในคดี ปปช.ชี้มูลความผิดนายอิทธิพล เมื่อครั้งดำรงตำเเหน่ง นายกเมืองพัทยา ในความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 กรณีออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ลงวันที่ 10 กันยายน2551 ให้แก่บริษัท บาลี ฮาย จำกัด เพื่อก่อสร้างอาคารโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ฯ บริเวณเชิงเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยภาพและข้อความว่า

นายอิทธิพล คุณปลื้ม เดินทางออกไปทางสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 30/08/2023 เวลาประมาณ 10.16 น. เดินทางด้วยสายการบิน คัมโบเดีย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ KR702 ปลายทางพนมเปญ



เผยภาพ ‘อิทธิพล คุณปลื้ม’ เดินทางออกจากไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์