ซื้อเอง! ส่องราคารถหรูคันใหม่ นายกฯเศรษฐา ใช้ปฏิบัติภารกิจ


ซื้อเอง! ส่องราคารถหรูคันใหม่ นายกฯเศรษฐา ใช้ปฏิบัติภารกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ตัดสินใจที่จะใช้รถส่วนตัว ในการปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี โดยได้ถอยรถ เลกซัส สีดำ ป้ายแดง เพื่อใช้ ในการปฎิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรี จากการตรวจสอบพบว่า 

เป็นรถเลกซัส Lexus LM 350h Executive 4 ที่นั่ง ราคา 7,590,000 บาท First Class ซึ่งรถรุ่นดังกล่าว มีคุณสมบัติพิเศษ Cabin Lounge ห้องโดยสารระดับเฟิสต์คลาส ตอนหลังออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ ด้วยแรงบันดาลใจจากที่นั่งเครื่องบินโดยสารชั้น First class พร้อมผนังกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว กระจกปรับความเข้มแสงอัจฉริยะ หน้าจอขนาดใหญ่ 48 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงชั้นเลิศ "Mark Levinson Reference 3D Surround Sound System"



ซื้อเอง! ส่องราคารถหรูคันใหม่ นายกฯเศรษฐา ใช้ปฏิบัติภารกิจ

สำหรับรถประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรีปกติคือรถเบนซ์ รุ่น S 600 Guard sedan long หลังจากเข้าศูนย์เพื่อดูแล และเช็กระยะต่างๆขณะนี้ได้จอดประจำไว้ที่บ้านพิษณุโลก พร้อมรถประจำตำแหน่งของรองนายกฯ และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมใช้งาน

ขณะที่บรรยากาศที่ทำเนียบช่วงเช้าที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. บริเวณภายในทำเนียบรัฐบาลมีทางสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักเดินทางมาติดตามพร้อมปักหลักทำข่าว ตามกำหนดการณ์ที่วันนี้ทานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี "ครม. เศรษฐา 1 " ที่จะเดินทางเข้าบริเวณตึกสันติไมตรี เพื่อรวมพิธีเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณตน โดยทางรัฐมนตรีมีการนัดพบกันที่ตึกสันติไมตรีเวลา 10.00 น. ก่อนจะมีการเดินทางโดยรถตู้ทั้งคณะเพื่อไปยังพระที่นั่งอัมพรสถาน ในช่วงเวลา 11.30 น.

ทั้งนี้ในสาวนสถานที่ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจตราอย่างเข้มงวดมีการตรวจสอบและให้ทางสื่อมวลชนติดบัตรประจำทำเนียบรัฐบาล และขอความร่วมมือไม่ให้รถที่ไม่มีบัตรจอดประจำต้องไปจอดที่บริเวณใกล้เคียง ขณะเดียวกันบริเวณที่จอดรถข้างตึกบัญชาการ 1 ทางเจ้าหน้าที่ได้นำป้ายชื่อและตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีชุดใหม่ มาจัดเตรียมในสถานที่จอดรถ โดยมีการเรียงรายชื่อตั้งแต่ นายกรัฐมนตรี , เลขาธิการนายกรัฐมนตรี , นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี , นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี , นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี , นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี , พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี , นายพีระพันธ์ุ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตามลำดับ ทั้งนี้ประมาณช่วงบ่ายของวันนี้ช่วง 15.30 น.ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีแล้วมีการถ่ายรูปหมู่ ครม. คาดการว่าจะมีการแถลงข่าวภายหลัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์