สว.วันชัย ทำนายหลังเศรษฐาเป็นนายกฯคนใหม่ มีเรื่องพลิก!!


สว.วันชัย ทำนายหลังเศรษฐาเป็นนายกฯคนใหม่ มีเรื่องพลิก!!


วันที่ 27 ส.ค. 66 ทางด้าน "นายวันชัย สอนศิริ" สว.โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ บอกว่า "เศรษฐามา...ราหูไป

เศรษฐานายกฯคนใหม่มาแล้ว จะด้วยอิทธิพลของราหูที่ทับดวงเมืองอยู่และกำลังจะย้ายออกในวันที่ 17 ต.ค. 66 ช่วงนี้อาจจะมีอะไรขลุกขลักยึกยักอยู่บ้าง แต่ก็จะเรียบร้อยลงตัว อีกไม่นานนัก...ทนอีกนิด รออีกหน่อย ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางด้วยบารมีแห่งดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนอริ จากศัตรูจะกลายเป็นมิตร ร่วมจิตร่วมใจไปด้วยกัน ประเทศมีนายกฯคนใหม่ รัฐบาลใหม่และฝ่ายค้านใหม่ ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น... ที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น... ที่ไม่เคยมีจะได้มี... ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข...

นายกฯเศรษฐามา ราหูไป 17 ต.ค.เป็นปฐมบทแห่งรัฐบาลใหม่ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งชีวิตจิตใจ เศรษฐกิจสังคมและการเมืองจะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆมหัศจรรย์พันลึก.. บรรจงลงตัวพอดี ด้วยเหตุนี้... วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงจะสวดนพเคราะห์เจริญพระพุทธมนต์เป็นมิ่งขวัญแห่งมงคลชัยกับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 19.00 น.

สมัยร.1 แม่ทัพนายกองเมื่อออกศึกสงครามจะมาอธิษฐานจิตต่อหน้าหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย รบทุกครั้ง..ชนะทุกครั้ง สัมฤทธิ์ดังจิตปรารถนา นายกฯเศรษฐาน่าจะเริ่มต้นแห่งความสัมฤทธิ์ด้วยจิตอธิษฐาน ณ วัดไก่เตี้ยนะครับ..."




สว.วันชัย ทำนายหลังเศรษฐาเป็นนายกฯคนใหม่ มีเรื่องพลิก!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์