ช็อกวงการเมือง นายกไฟเเรงประกาศเเยกทางเมียหลังอยู่กิน 18 ปี


ช็อกวงการเมือง นายกไฟเเรงประกาศเเยกทางเมียหลังอยู่กิน 18 ปี

เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา วัย 51 ปี ประกาศผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเขาว่า ตัวเขาและภรรยา โซฟี เกรกัวร์ ทรูโด วัย 48 ปี ตัดสินใจแยกทางกัน จบชีวิตคู่ที่ใช้ร่วมกันมา 18 ปี

ทรูโดบอกว่า "หลังจากการพูดคุยที่มีความหมายและยากลำบากโซฟี เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน ... เรายังคงเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้นด้วยความรักและความเคารพอย่างลึกซึ้งต่อกันและกัน และสำหรับทุกสิ่งที่เราสร้างกันมาและจะสร้างต่อไป"

ช็อกวงการเมือง นายกไฟเเรงประกาศเเยกทางเมียหลังอยู่กิน 18 ปี

ตามชีวประวัติ ทรูโดกับโซฟีเคยเจอกันตั้งแต่ยังเป็นเด็กที่มอนทรีออล เพราะโซฟีเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับน้องชายของเขา ต่อมาทรูโดไปเป็นครูสอนหนังสืออยู่ในแวนคูเวอร์หลายปี และกลับไปที่มอนทรีออลในปี 2002 ซึ่งเขาได้พบกับโซฟี ทั้งสองคบหาดูใจกัน ก่อนจะเข้าพิธีสมรสในปี 2005 และมีบุตรด้วยกัน 3 คน คือ ซาเวียร์ (อายุ 15 ปี), เอลลา-เกรซ (อายุ 14 ปี) และเฮเดรียน (อายุ 9 ปี)

สำหรับโซฟีนั้นสำเร็จการศึกษาด้านการสื่อสารที่มหาวิทยาลัยมอนทรีออล หลังจากนั้นทำงานด้านการขายและการโฆษณาก่อนที่จะกลายเป็นนักข่าวโทรทัศน์และวิทยุ

หลังจากที่ทรูโดได้รับเลือกตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีแคนาดา โซฟีในฐานะภริยาก็ได้มีบทบาทในการทำงานด้านการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศและส่งเสริมการแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตของประชาชน

ในวันครบรอบแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว โซฟีเคยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า "พวกเราผ่านวันที่แดดจ้า พายุโหม และทุกสิ่งในระหว่างนั้น และมันยังไม่จบ"

เธอเสริมว่า "ความสัมพันธ์ระยะยาวเป็นสิ่งที่ท้าทายในหลาย ๆ ด้าน มันต้องการการทำงานอย่างต่อเนื่อง ความยืดหยุ่น การประนีประนอม การเสียสละ การอุทิศตน ความอดทน ความพยายาม และอื่น ๆ อีกมากมาย พวกเราไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ดังนั้นจึงไม่มีความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ความรักจะเป็นจริงก็ต่อเมื่อมันทำให้คุณปลอดภัย ปลดปล่อยคุณเป็นอิสระ และทำให้คุณเติบโต"




ช็อกวงการเมือง นายกไฟเเรงประกาศเเยกทางเมียหลังอยู่กิน 18 ปี

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์