ปารีณา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ป.ป.ช. สังฟันคดีรุกป่า ซัดอย่าเลือกปฏิบัติ!


 ปารีณา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ป.ป.ช. สังฟันคดีรุกป่า ซัดอย่าเลือกปฏิบัติ!

จากกรณี ป.ป.ช. แถลงข่าวชี้มูลความผิด นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง กรณียึดถือ ครอบครอง และใช้ประโยชน์ในที่ดินของรัฐโดยมิชอบ โดยจะมีการดำเนินคดีอาญากับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ในข้อหาบุกรุกที่ดินของรัฐ เป็นพื้นที่ 711 - 2 - 93 ไร่ และคำนวณค่าเสียหายเป็นตัวเงิน จำนวน 36,224,791 บาท

ล่าสุด นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ...#จริยธรรม เมื่อปปช ชี้มูลความผิด จริยธรรมร้ายแรง กรณีปารีณาถือครอง ภบท.5 ที่ดินประเภท สปก โดยแสดงไว้ในบัญชีทรัพย์สิน นักการเมือง และข้าราชการ ที่เคยเสียภาษี ภบท 5 ทุกคน ก็จะมีความผิดจริยธรรมเช่นเดียวกัน

ขอยืนยันว่า ที่ดินดังกล่าวได้ซื้อต่อมาจากเกษตรกรรายอื่น ตามเอกสาร ภบท5 และได้มาทำกินโดยเป็นอาชีพ #สุจริต คือเลี้ยงไก่ อย่างเปิดเผยและถูกต้องตามกฏหมาย มีการเสียภาษี และขอใบรับรองมาตราฐานฟาร์มมาก่อน!!!!!!!!...เป็น สส

วันนี้ปารีณาถูกกล่าวหาเช่นเดียวกับ ท่านเสรีพิสุทธ์ที่ถูกกล่าวหาว่าบุกรุกป่า ซึ่ง.... ทั้ง 2 คดี #ศาลยังไม่ตัดสิน #คดียังไม่สิ้นสุดเลย เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอยู่เลย เสรีพิสุทธิ์จึงสมควรถูกชี้มูลความผิดจริยธรรมร้ายแรงเช่นเดียวกับปารีณา เพื่อไม่เป็นการเลือกปฏิบัติ

และเมื่อ ปปช ส่งศาล ก็เป็นดุลพินิจของศาลที่จะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวหรือไม่ จึงขอกราบศาลได้เมตตา เกษตรกรคนนี้..ที่เลี้ยงไก่มาก่อนมาเป็นสส

คุณทศพลขอ... ไม่ให้แถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ เป็นคดีแรกของประเทศไทย อยู่ระหว่างศึกษาและเตรียมดำเนินการโดยละเอียดอยู่ #ปารีณาดื้อ จึงขอแสดงออกความรู้สึกเรื่องนี้แต่เพียงครั้งเดียว..เท่านี้ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฏหมาย โดยจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ อีก ตามที่คุณทศพลขอ... หากสื่อมวลชนต้องการสัมภาษณ์หลังจากนี้ กรุณาติดต่อ #ทศพลเพ็งส้ม #ทนายเทวดา




 ปารีณา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ป.ป.ช. สังฟันคดีรุกป่า ซัดอย่าเลือกปฏิบัติ!

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ปารีณา ไกรคุปต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์