เตรียมไปอุดรฯ ครูใหญ่ เผยหมายจับเพิ่งออกเมื่อวาน ทนายตั้งข้อสังเกต


เตรียมไปอุดรฯ ครูใหญ่ เผยหมายจับเพิ่งออกเมื่อวาน ทนายตั้งข้อสังเกต

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 25 พ.ย.63 หลังลงบันทึกจับกุมที่ สน.พญาไท เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน บก.น.9 ซึ่งเป็นชุดที่เข้าจับกุมได้ควบคุมตัว นายอรรถพล ไปส่งที่ สภ.เมืองอุดรธานี

นายอรรถพล เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบตัวตามหมายของศาลจังหวัดอุดรธานี หมายได้ออกเมื่อวานนี้ (24 พ.ย.63) แล้วเข้าควบคุมตัววันนี้ เพื่อดำเนินคดีให้เรียบร้อย ตนอาจประกันในชั้นศาลหรือชั้นพนักงานสอบสวน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งมอบตัวไปที่อุดรธานี และจะเป็นการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ที่อุดรธานีอีกครั้งหนึ่ง ขอบอกพี่น้องว่าตนปลอดภัยดีทุกประการ ตนให้ความร่มมือกับตำรวจเต็มที่ ทางตำรวจก็อำนวยความสะดวกให้เช่นกัน โดยตนไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

นายอรรถพล กล่าวต่อว่า
เมื่อวานตนให้ข่าวไปว่าเคลียร์หมายหมดแล้ว คาดว่าขณะที่ให้ข่าว หมายนี้คงอนุมัติเช่นกัน อันนี้เป็นหมายใหม่ก็จะจัดการให้เรียบร้อย ตำรวจทุกท้องที่ถ้ามีหมายติดต่อตนได้ จะไปเคลียร์ให้เรียบร้อยไม่หลบหนีใดๆ

ด้าน นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความ กล่าวว่า ผู้ต้องหาไม่เคยได้รับหมายเรียก เจ้าหน้าที่ได้ออกเป็นหมายจับเลย แล้วก็เพิ่งออกเมื่อวาน เป็นที่น่าสังเกตว่าเป็นการจับกุมก่อนที่จะมีการชุมนุม หลังจากนี้จะถูกนำตัวไปส่งที่ สภ.เมืองอุดรธานี ทางทีมทนายความจะยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์