คนรักสถาบัน รวมตัวศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ตามคำชวน หมอเหรียญทอง


คนรักสถาบัน รวมตัวศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ตามคำชวน หมอเหรียญทอง

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยหลังนำประชาชนทำกิจกรรม รวมพลังพิทักษ์ราชันย์ แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ โดยการใส่เสื้อสีเหลือง และทำกิจกรรมปฏิญาณตนเพื่อปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์3 ที่ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะว่า

 วัตถุประสงค์เพื่อมาแสดงออกถึงความจงรักภักดีพร้อมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะขณะนี้คนที่จงรักภักดีมทนไม่ได้ ที่กลุ่มราษฎรออกมาเคลื่อนไหวล้มล้างสถาบัน เหตุที่ม.รามคำแหง มองว่าเป็นเรื่องการตอบโต้กันปกติ และความรุนแรงจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ หากไม่หยุดเคลื่อนไหว ขระนี้กลุ่มปกป้องสถาบันออกมาเคลื่อนไหวแล้วมีการชุมนุมตามสถานที่ต่างๆ เพื่อแสดงออกว่าไม่พอใจ

อย่ามาอ้างว่าเป็นราษฎร เพราะคนอย่างผมยังมีอีกมากมายในประเทศนี้ จะรวมพลังขึ้นเรื่อยๆถ้าตราบใดสถานการณ์ชุมนุมที่เป็นอริราชศัตรูยังเคลื่อนไหวไม่หยุด เรื่องนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ปล่อยให้เกิดการคุกคามสถาบันพระมหากษัติริย์ได้อย่างไร คนจงรักภกดีจะทนได้อย่างไร คนเสื้อเหลืองเป็นสัญลักษณ์ ของความมีอารยะ มุ่งรักษาความสงบ ต้องถามขบวนการล้มสถาบัน ถามนักการเมืองที่สนับสนุนให้เคลื่อนไหว เป็นนักการเมืองได้รับโปรดเกล้าฯ แต่กลับช่วยทำลายสถาบัน เรื่องนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ต้องดูแลกันที่สถาบันครอบครัว อบรมบุตรหลาน เพราะนี่คือผลลัพธ์ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา มีการให้ร้ายสถาบันผ่านโลกออนไลน์ ให้คนหลงเชื่อ เราต้องแก้ด้วยสังคมไม่ใช่ที่รัฐบาล สถาบันการศึกษา อาจารย์ที่มีความคิดล้มล้างต้องไล่ออก อย่าให้มีพวกจัญไรไม่ใช่มาปฎิรูปพระมหากษัตริย์ พระองค์ไม่ทรงตอบโต้เพราะทรดำรงทศพิธราชธรรม เราต้องปกป้องอย่าให้ใครมาทำลาย พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าว

พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า ไม่เห็นด้วยแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพราะประชาชนไม่เดือดร้อนอะไร มีแต่นักการเมืองเดือดร้อน มีแต่การให้ข่าวร้าย รัฐบาลไม่เคยใช้ความรุนแรงในช่วงประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินฯ ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกันกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.โหม รู้แต่ว่าท่านชื่อพล.อ.ประยุทธ์ ท่านก็รู้จักพบว่าชื่อพล.ต.นพ.เหรียญทอง ดังนั้นของย้ำว่าวันนี้ไม่ได้ออกมาปกป้องนายกฯ ออกมาแสดงความรู้สึกต่อที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ไมเห็นด้วยกับการคุกคามขวนเสด็จ

ทั้งนี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง ปฎิเสธจะเจราจากับกลุ่มราษฎร และเห็นว่าผู้ที่มาชุมนุมครอบครัวต้องเข้าไปดูแลทำความเข้าใจ ครูอาจารย์ต้องสอน ผมเป็นพวกขวาจัดปกป้องสถาบันต้องให้คนขวากลาง ซ้ายกลางไปคุย ถ้าเข้าไปคุยก็กลัวว่าจะถูกทำร้ายกลับ.



คนรักสถาบัน รวมตัวศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ตามคำชวน หมอเหรียญทอง

เครดิตแหล่งข้อมูล : SpringNews_TV, posttoday

คนรักสถาบัน รวมตัวศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ตามคำชวน หมอเหรียญทอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์