‘วราวุธ’ ตอบไม่ได้ “ศรีพันวา” รุกพื้นที่ป่าหรือไม่ - ใครคาใจ ให้ร้องเข้ามา


‘วราวุธ’ ตอบไม่ได้ “ศรีพันวา” รุกพื้นที่ป่าหรือไม่ - ใครคาใจ ให้ร้องเข้ามา

กลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก สำหรับแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา หลังนักธุรกิจชื่อดัง "ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ" เจ้าของรีสอร์ทศรีพันวา โพสต์ไอจีสตอรี่ด่า รุ้ง ปนัสยา แกนนำขึ้นปราศัย ในทำนองว่าเรื่องนี้ควรหยุด หาว่ารุ้งเธอไม่ใช่คนไทย หาว่าเธอทำงานให้ใครอยู่ เธอจะต้องเข้าคุก ตามมาด้วยคลิปด่าสั้นๆ ถ้อยคำที่หยาบคาย เท่านั้นยังไม่พอ ปลาวาฬ ยังได้โพสต์แซะไปถึงเรื่องของจำนำข้าวอีกด้วย

ขณะที่โลกออนไลน์แห่ขุด พร้อมตั้งคำถามเรื่องพื้นที่ของรีสอร์ทศรีพันวานั้นมีโแลดหรือเปล่า เท่านั้นยังไม่พอมีการตรวจสอบพบว่า ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของรีสอร์ทศรีพันวา คือ สำนักงานประกันสังคม ที่มีจำนวนหุ้น 63,072,615 หุ้น คิดเป็น 22.30 เปอร์เซ็นต์

ล่าสุด 22 ก.ย.63 -ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายวราวุธ​ ศิลปอาชา​ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) กรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ตั้งโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต​ อยู่บนพื้นที่อุทยานหรือไม่​ว่า​ ตนตอบไม่ได้​ คงต้องไปถามโรงแรมศรีพันวาว่ามีโฉนดหรือไม่

ส่วน​กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ จะลงไปตรวจสอบเชิงรุกหรือไม่นั้น นายวราวุธ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีเหตุ​ ยังไม่มีใครร้องเข้ามา​และตนไม่ใช่เครื่องมือของใคร หากศรีพันวาเขาอยู่เงียบๆ ก็ไม่มีอะไรขึ้นมา พอพูดขึ้นมาก็กลายเป็นประเด็น

ทั้งนี้ขอเรียนว่าเราไม่ใช่เครื่องมือของใคร ถ้าอยากให้มีการตรวจสอบก็ไปร้องเข้ามา เพราะที่ผ่านมาก็อยู่มาหลายสิบปี ไม่มีปัญหาอะไร ย้ำว่าหากใครสงสัย ก็ให้ร้องเข้ามา และยืนยันอีกครั้งว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เรื่องของเรา


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์