ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวส.ส.ชลบุรี สงสัยถูกแบล็กเมล์ ฝีมือฝ่ายตรงข้ามโจมตี ปมรูปโป๊


ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวส.ส.ชลบุรี สงสัยถูกแบล็กเมล์ ฝีมือฝ่ายตรงข้ามโจมตี ปมรูปโป๊

กรณีสื่อมวลชน ถ่ายภาพ นายรณทพ อนุวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคพลังประชารัฐ จ.ชลบุรี กำลังดูรูปโป๊ในขณะมีการประชุมสภาผู้แทนฯ อภิปราย ร่างพรบ.งบประมาณ เหตุการณ์เกิดขึ้น เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กำลังอภิปรายอยู่

ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามกรณีดังกล่าว โดยผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส.นายรณทพ เปิดเผยกับมติชน ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นนายรณทพจริง ที่กำลังใช้มือถือดูรูปผู้หญิงเปลือยอก จากโทรศัพท์มือถือระหว่างร่วมประชุมการอภิปรายตัดลดงบประมาณประจำ 2564 ในสภาผู้แทนราษฎร แต่ขอชี้แจงว่า นายรณทพ ไม่ได้ตั้งใจทำเรื่องเสื่อมเสียในสภาผู้แทนราษฎร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากมีประชาชนติดต่อมาขอความช่วยเหลือทางการเงิน ก่อนมีการเลยเถิด ส่งรูปดังกล่าวมา ทั้งนี้ นายรณเทพ ดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค อยู่แล้ว จึงมีประชาชนร้องเรียนเข้ามามาก

เมื่อสอบถามว่า จะมีการแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส.นายรณเทพ ระบุว่า ไม่น่าจะมีการแถลงข่าว

"ในความเป็นจริงแล้วท่านไม่ใช่คนแบบนี้ ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ เป็นนักการเมืองมา 20-30 ปีแล้ว ไม่เชื่อสอบถามได้เลยการกระทำดังกล่าวเหมือนเป็นการแบล็กเมล์กันหรือเปล่า ที่เขาบอกว่ามีการถ่างดู ก็มันก็ต้องดู ว่าคนโดนทำร้าย ว่าคนโดนอะไรหรือเปล่า ถึงมาขอความช่วยเหลือแบบนี้"

เมื่อถามว่า นายรณทพ เครียดกับเหตุกรณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ระบุว่า "ก็ปกติตอนนี้ถ้าแก้ตัวหรือพูดอะไรไปมากมันก็เหมือนเป็นการแกตัว แต่ความจริงเห็นตั้งแต่เมื่อคืน ก็บอกเขาไป พอเสียทีเถอะ การมาขอความช่วยเหลือแบบนี้ สุดท้ายมันทำร้ายเรา ช่วงโควิดที่ผ่านมา ชาวบ้านโทรมาขอเงิน ก็เอาเงินให้หลาน ไปใส่บัญชีและโอนให้เขา กลับด่าเราอีก จะเอาเงินส.ส ไม่ได้เอาเงินคนอื่น แบบนี้เลยนะ เราไม่รู้ฝ่ายที่มาขอเป็นฝ่ายตรงข้าม จะโจมตีเราหรือเปล่า จะเอาไปแบล็กเมล์เราไหม"

"อยากให้สังคมเข้าใจ ท่านเป็นคนช่วยเหลือคน โดนไม่มองหน้าเลยว่าใครเป็นใคร แต่บังเอิญท่านนั่งตรงนั้น เขาเป็นคนใจดี จิตใจดี เรายังรู้สึกว่ามันเยอะไปเปล่า เขาโทรมาเล่าให้ฟังก่อนเลย ก่อนที่จะเป็นข่าว ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้จะเป็น ฝีมือคู่แข่ง จะโจมตีเราหรือเปล่า" ผู้ชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส. นายรณเทพ กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ผลงานแสนสาหัส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.0.134

58.8.0.134,,ppp-58-8-0-134.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
- เงินเดือนเป็นแสน .. ..


[ วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2563 เวลา 10:24 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์