เจอแล้ว! ชายปริศนา ขับรถบีบแตรไล่นายกฯ ที่แท้เป็นอัยการอาวุโส


เจอแล้ว! ชายปริศนา ขับรถบีบแตรไล่นายกฯ ที่แท้เป็นอัยการอาวุโส

จากกรณีรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด รุ่นเก่า สีเขียวอมฟ้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เปิดไฟฉุกเฉินพร้อมกับบีบแตรไล่รถเบนซ์กันกระสุน ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางออกจากบ้านพักภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) บริเวณเส้นทางขึ้นทางด่วนดินแดงเพื่อมาลงที่ด่านยมราช โดยคนขับรถยนต์คันดังกล่าว เป็นชายวัยกลางคน ขับมาเพียงคนเดียว มีการขับตามประกบและบีบแตรไล่ตลอดทาง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ส.ค.  มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่ขับขี่รถยนต์ดังกล่าวเป็นข้าราชการอัยการระดับอดีตอธิบดีอัยการคนหนึ่ง ตอนนี้เป็นอัยการอาวุโส ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์อ้างว่า ระหว่างที่ตนขับรถไปประชุม ปรากฏว่าเกิดท้องเสีย ปวดท้องเป็นอย่างมาก จึงพยายามวิ่งในเลนซ้ายแล้วเปิดไฟฉุกเฉิน ระหว่างที่กำลังจะลงทางด่วนไม่ได้ขับขีดขวางทางจราจรของใค จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ทหารตรากงจักรขับเข้ามาปาดหน้า ทำให้เกิดความโมโหเนื่องจากตนอยู่ในส่วนที่ไม่ได้เกะกะใคร ตนจึงมองว่าเป็นการขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยจึงได้บีบแตรใส่

"...ช่วงที่บีบเเตร ไม่ได้ขับตามรถขบวนไปทำเนียบ แต่ขับไปถนนราชดำเนินกลางเพื่อไปประชุม ตอนบีบแตรยังคิดว่าเป็นขบวนของทหาร เพราะมีรถทหารตรากงจักร ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จะไปทะเลาะกับนายกรัฐมนตรีทำไม เรื่องนี้ไม่มีเหตุด้วยซ้ำ ที่บีบแตรเพราะโกรธที่โดนปาดหน้า ถ้าสันติบาลเป็นคนให้ข่าว่าตนบีบแตร เพราะเกี่ยวกับเรื่องทางการเมือง ก็ควรปรับปรุงใหม่ ไปให้ข่าวลักษณะนี้ได้อย่างไร เรื่องนี้ ผมไม่โทษนายกฯหรอก พวกรักษาความปลอดภัยมันทำเกินไป..." อดีตอธิบดีอัยการ กล่าว



เจอแล้ว! ชายปริศนา ขับรถบีบแตรไล่นายกฯ ที่แท้เป็นอัยการอาวุโส

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์