กลุ่มน.ศ.หลายจังหวัด ตั้งเวทีจัดกิจกรรมไล่รัฐบาล


กลุ่มน.ศ.หลายจังหวัด ตั้งเวทีจัดกิจกรรมไล่รัฐบาล

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.ค. ที่บริเวณท่ารถตู้ต่างจังหวัดตรงข้ามห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์คๆรังสิต ถนนพหลโยธินขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษา 3 สถาบันมหาวิทยาลัย ประกอบด้วย ม.รังสิต ม.กรุงเทพ และ ม.ราชมงคลธัญบุรี ประกาศชุมนุม ปทุมธานีไม่ปราณีเผด็จการ พร้อมกับเครือข่ายคนทำงาน รวมกว่า400 คนได้มารวมตัวกันโดยมีการถือป้ายเขียนข้อความต่างๆถึงข้อเรียกร้องที่มีต่อรัฐบาล โดยมี พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลความสงบเรียบร้อย


ในการชุมชนมีการสลับกันขึ้นปราศัยของกลุ่มนักศึกษาจากสถาบันต่างๆ พร้อมทั้งคนทำงาน เกษตรกร พร้อมกิจกรรมแสดงดนตรีขับร้องเป็นระยะ โดยกลุ่มนักศึกษาเครือข่าย3สถาบันได้ประกาศข้อเรียกร้อง 3 คือ

1.ให้โล๊ะองค์กรอิสระที่ไม่อิสระ

2.ให้ยกเลิก สว.ทั้ง250 คน 

3.ให้ร่าง รธน.ฉบับใหม่ที่มาจากเสียงประชาชน และจะไม่เข้าร่วม กมธ.รับฟังความคิดเห็นของนักศึกษา ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อซื้อเวลา ถ้ารัฐบาลต้องการฟังความคิดเห็นของนักศึกษาจริง ให้มาฟังที่นี่ตอนนี้และอีกหลายๆที่ทั่วประเทศ

 กระทั่งเวลา19.30น.ได้ยุติการชุมนุมและพากันแยกย้ายกันกลับบ้าน

กลุ่มน.ศ.หลายจังหวัด ตั้งเวทีจัดกิจกรรมไล่รัฐบาล

ส่วนที่บริเวณ สวนสาธารณะบึงพระราม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา กลุ่มนักเรียน นักศึกษาและประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาร่วมกันชุมนุม ร่วมกันแสดงพลัง อยุธยาจะไม่ทนอีกต่อไป "เพื่อขับไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมเรียกร้องให้มีการยุบสภาจัดเลือกตั้งใหม่

 นอกจากนี้ที่สวนรัชดานุสรณ์ ตรงข้ามศาลากลาง จ.ขอนแก่นได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมจากพื้นที่ต่างๆของจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงต่างทยอยเดินทางมาภายในบริเวณโดยรอบสวนรัชดานุสรณ์สถานที่ที่กลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นและกลุ่มขอนแก่นพอกันที เพื่อจัดกิจกรรมอีสานบ่ย่านเด้อ ด้วยการเปิดเวทีสาธารณะและจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์เพื่อขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงจากตำแหน่ง เช่นกัน.

กลุ่มน.ศ.หลายจังหวัด ตั้งเวทีจัดกิจกรรมไล่รัฐบาล


กลุ่มน.ศ.หลายจังหวัด ตั้งเวทีจัดกิจกรรมไล่รัฐบาล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์