ปารีณา ป้อง สิระ ถูกกลั่นแกล้ง ยุฟ้อง ส.ส. 50 คน สวน เก่ง การุณ กุ๊ย คือใครกันแน่


ปารีณา ป้อง สิระ ถูกกลั่นแกล้ง ยุฟ้อง ส.ส. 50 คน สวน เก่ง การุณ กุ๊ย คือใครกันแน่

'ปารีณา' ป้อง 'สิระ' ถูกกลั่นแกล้ง ยุฟ้อง 'เก่ง การุณ' กับ ส.ส. 50 คน ที่ร่วมลงชื่อยื่นตรวจสอบคุณสมบัติ สวน 'เก่ง การุณ' กุ๊ย คือใครกันแน่

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง กทม. พรรคเพื่อไทย บอกให้ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.หลักสี่ กทม. พรรคพลังประชารัฐ แจ้งความดำเนินคดีกับนายการุณคนเดียว หลังนายสิระถูก ส.ส. ลงชื่อยื่นเรื่องตรวจสอบคุณสมบัติ จากกรณีลงพื้นที่ที่ จ.ภูเก็ต และปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย น.ส.ปารีณา ระบุว่า

 "#กุ้ย คือใครกันแน่เห็นข่าวเก่ง การุณแล้วว่า ทำใจได้น้อมรับที่สิระจะดำเนินคดีกับ เก่ง การุณ และผู้ที่ร่วมลงชื่อยื่นตรวจสอบนายสิระ อ้างเป็นหน้าที่ในการพิทักษ์สิทธิ์พี่น้องประชาชน ถูกข่มเหงรังแก ยินดีให้ฟ้อง แต่อยากให้ฟ้องเก่งคนเดียว อย่าฟ้องผู้แทนอื่นอีก 50 ท่านนั้น

คือก่อนแรก สังคมรู้อยู่แล้วว่าพฤติกรรมของนายสิระแตกต่างกับพฤติกรรมของเก่งอย่างสิ้นเชิง เพราะสิระไปภูเก็ต ประชาชนได้ประโยชน์ ต้องยอมรับว่าวันนี้มีเจ้าหน้าที่รัฐหลายท่านพยายามช่วยเหลือนายทุน และจะมีผู้แทนกี่คนที่จะออกมายืนข้างประชาชน"

"ส่วนเรื่องสิระเสียงดัง สิระได้ออกมาขอโทษตำรวจซึ่งมีอายุน้อยกว่าสิระเยอะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างกับเก่ง ที่ไปมีเรื่อง แต่ไม่เกิดประโยชน์กับประชาชนเลย พฤติกรรมของสิระไม่ได้เข้าข่ายการกระทำผิดกฏหมายตั้งแต่ต้นแล้ว เก่งก็น่าจะรู้ข้อกฏหมาย"

"ซึ่งการรวมตัวกันไปดำเนินคดีสิระสังคมอาจมองว่าเป็นการรวมตัวกันไปกลั่นแกล้งสิระ โดยอ้างถึงหน้าที่ในการพิทักษ์สิทธิ์พี่น้องประชาชน ซึ่งพฤติกรรมกับคำพูดนั้นดูแตกต่างสิ่นเชิง เพราะวันนี้เรามีผู้แทนที่ ไปถีบ และถูกถีบ อยู่ในสภา เรามีผู้แทนฯที่ ด่าผู้หญิง และทำร้ายร่างกายผู้หญิงอยู่ในสภา"

"วันนี้สังคมเห็นสมควรแล้วว่า เก่งควรถูกดำเนินคดีอีกซักคดี ส่วน สส อีก 50 คนก็สมควรถูกดำเนินคดีด้วย เนื่องจากผู้แทนฯทุกคนน่าจะรู้ข้อกฏหมาย ว่าพฤติกรรมนายสิระว่าเข้าข่ายกระทำผิดกฏหมายหรือไม่#ทีมสิระค่ะ"



ปารีณา ป้อง สิระ ถูกกลั่นแกล้ง ยุฟ้อง ส.ส. 50 คน สวน เก่ง การุณ กุ๊ย คือใครกันแน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:12 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์