บิ๊กป้อมลั่นธรรมนัส-วิรัช เป็นทหารเอกของผม


บิ๊กป้อมลั่นธรรมนัส-วิรัช เป็นทหารเอกของผม

เผยเหตุขยับวันเทียบเชิญ "บิ๊กป้อม" นั่งหัวหน้า พปชร.เกรงเอิกเกริก ชนวันประชุมครม. ด้าน "ประวิตร" ลั่น "ธรรมนัส-วิรัช"เป็นทหารเอกของผม

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ถึงการขยับวันเทียบเชิญพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เป็นหัวหน้าพรรคพปชร.คนใหม่ จากวันที่23 มิ.ย.ที่จะมีการประชุมส.ส.พรรค มาเป็นช่วงเย็นวันที่ 22 มิ.ย.เนื่องจากวันดังกล่าวตรงกับวันประชุมครม.ซึ่งพล.อ.ประวิตร มีภารกิจมาก และจะดูเอิกเกริก
 
ทั้งนี้ระหว่างการพูดคุยเทียบเชิญ พล.อ.ประวิตร ได้ให้นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวขัดแย้งกัน จับมือเคลียร์ใจ

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า"คุณสองคนเป็นทหารเอกของผมทั้งคู่" โดยทั้งนายวิรัชและร.อ.ธรรมนัส ต่างพูดคุยกันตามปกติ
 
สำหรับความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ วันที่ 27 มิ.ย.นี้ เพื่อตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ล่าสุดคณะทำงานศึกษารายละเอียดการเตรียมประชุมใหญ่พรรคและแก้ไขข้อบังคับพรรค ที่มีนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อและรักษาการกรรมการบริหารพรรคเป็นประธาน ได้เตรียมปรับโครงสร้างใหม่ ให้กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ประมาณ 29 คน จากเดิม 34 คน ซึ่งตามข้อบังคับพรรคสามารถตั้งกรรมการบริหารพรรคได้ไม่เกิน 45 คน 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:12 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์