โรมผวาโดนปองร้าย! ลั่นรับไม่ได้หากความจริงถูกเพิกเฉย


โรมผวาโดนปองร้าย! ลั่นรับไม่ได้หากความจริงถูกเพิกเฉย

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563 นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกระแสแฮชแท็ค SAVE โรม ในโลกโซเชียล ว่า อันดับแรกตนขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงตน ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ สำหรับสิ่งที่แสดงออกไป ในฐานะผู้แทนราษฎรตนเชื่อว่า นี่คือวิธีการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตนคิดว่าหากมาอยู่ในตำแหน่งแล้ว เราไม่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่มันจะมีประโยชน์อะไร ที่เราได้มาอยู่ตรงนี้ หากการทำหน้าที่ ทำให้ตนได้รับอันตราย ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน เพราะถือว่าในส่วนที่ต้องทำนั้น ตนได้ทำไปแล้ว

"ผมทราบกระแสข่าวว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดีปองร้ายผม ยอมรับว่ากังวลกว่าที่ผ่านมา เพราะเเม้ว่าผมจะเคยถูกปองร้ายมาหลายครั้ง แต่ดูเหมือนครั้งนี้จะหนักเป็นพิเศษ เพราะไม่รู้ว่าเขาหวังจะเอาถึงชีวิตเราหรือไม่ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดเพราะผมคนเดียว แต่มีคนอีกนับล้านที่เห็นเหมือนกัน และผมเชื่อว่าเรื่องนี้มันสั่นสะเทือนถึงอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงตัวผมเองด้วย"

นายรังสิมันต์ กล่าวว่า
ในฐานะที่ตนทำงานเกี่ยวกับเรื่องสิทธิมนุษยชน เสรีภาพในการคิด การพูด การแสดงออก เป็นสิ่งสำคัญในสังคมประชาธิปไตย ตนเชื่อว่าประชาชนมีสิทธิ์ที่จะคิด ตั้งคำถาม ตามหาความจริง ถ้าตนในฐานะ ส.ส.สามารถปกป้องสิทธิ์ตรงนี้ของประชาชนได้ ก็หมายความว่าประชาชนในสังคมก็ไม่ต้องรู้ความจริง หรือปล่อยผ่านความจริงบางเรื่อง ซึ่งตนไม่เห็นด้วย

"ผมขอขอบคุณที่ทุกคนแสดงความเป็นห่วงอีกครั้ง และยืนยันว่าจะยังคงใช้ชีวิตตามปกติ และทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรให้ดีที่สุดต่อไป"
นายรังสิมันต์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:12 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์