สนธิรัตน์ยันข่าวปล่อย 3กุมารนัดถกตั้งพรรคใหม่


สนธิรัตน์ยันข่าวปล่อย 3กุมารนัดถกตั้งพรรคใหม่

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวลือสะพัดว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง และหัวหน้าพรรคพปชร. และน.ส.วทันยา วงศ์โอภาสี ส.ส. บัญชีรายชื่อ รวมทั้งนักธุรกิจคนนอก นัดพูดคุยกันที่โรงแรมหรรษา ย่านหลังสวน เพื่อเตรียมตั้งพรรคใหม่ โดยมองชื่อพรรค”สร้างไทย” หลังจากเกิดความขัดแย้งภายในพรรค ว่า

 เรื่องการตั้งพรรคดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการปล่อยข่าวหวังลดความน่าเชื่อถือและสร้างความเสียหายแตกแยกแก่พรรค ขณะนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการเคลื่อนไหวทางการเมือง และไม่จำเป็นต้องพูดคุยถึงการปล่อยข่าวที่เกิดขึ้น เวลานี้ต้องเร่งทำงานแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เมื่อปัญหาโรคระบาดโควิด19 จบลง หรือถึงเวลาที่ต้องพูดคุยทางการหรือถึงวันประชุม ค่อยมาพูดคุยกันในที่ประชุม เมื่อผลออกมาเป็นอย่างไรก็ว่าเป็นไปตามนั้น 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การพูดคุยกันระหว่างนักการเมืองเป็นเรื่องปกติ ที่มีขึ้นบ่อยครั้งโดยพูดกันเรื่องถึงการทำงานทั้งในส่วนของรัฐบาลและการทำหน้าที่ของส.ส.ในสภาฯและที่มีข่าวว่ามีการพบกันเมื่อวันที่19 พ.ค.ที่ผ่านมา นั้นมีการพบและพูดคุยกันจริงกับทีมงานที่เกี่ยวข้องเรื่องการทำงาน แต่ยืนยันไม่มีเรื่องของการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

“ส่วนตัวไม่ขัดข้องอะไร แต่วันนี้ขอไม่พูดการเมืองใดๆ ข่าวที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องตำแหน่งที่เกิดขึ้น มีผลต่อพรรคและการทำงานของรัฐบาล ดังนั้นไม่ขอพูดเรื่องทางการเมือง เพราะยังมีงานที่ต้องทำอยู่หลายเรื่อง ทั้งราคาสินค้า และการเตรียมการเรื่องของพ.ร.ก.เงินกู้ ที่จะเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร”นายสนธิรัตน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีการนัดพูดคุยกันอีกครั้งระหว่างนายสนธิรัตน์ กับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และกรรมการบริหารพรรคพปชร. เมื่อช่วงเช้าในวันที่20 พ.ค.ที่โรงแรมหรรษาอีกครั้งนั้น ไม่มีการพบและพูดคุยกันตามที่มีข่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:12 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์