สุดารัตน์ยันเปล่ายื่นใบลาออก ลั่นอยู่ตรงไหนก็ทำงานได้


สุดารัตน์ยันเปล่ายื่นใบลาออก ลั่นอยู่ตรงไหนก็ทำงานได้

หญิงหน่อย”แจงไม่ได้ยื่นใบลาออก ลั่นอยู่ตรงไหนก็ทำงานได้ ยอมรับมีคนไม่ชอบตนเอง ด้าน“สุทิน”อ้อน ให้ไปได้แค่ 3 ที่ บ้าน-พรรค-สภาฯ ถ้าไปไหนก็ไปด้วยกัน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. เวลา 18.00 น. ที่บ้านพักย่านลาดปลาเค้า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ได้นัดส.ส.พรรคและทีมงานพรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ขอนแก่นที่ผ่านมา ทานอาหารเย็นร่วมกันเนื่องในเทศกาลปีใหม่และเป็นการขอบคุณที่ร่วมกันหาเสียงร่วมกันมา ทั้งนี้ ในการถ่ายรูปร่วมกันนั้น ช่วงหนึ่งส.ส.เพื่อไทยได้พูดขึ้นพร้อมกันด้วยว่า พวกเรารักคุณหญิงสุดารัตน์ และ พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดใจช่วงหนึ่งด้วยว่า 2-3 วันนี้มีคนโทรศัพท์มาหาเยอะมาก อาจรับสายบ้าง ไม่ได้รับบ้าง ทั้งนี้ หลังจากได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ประธานยุทธศาสตร์พรรค ได้ทุ่มเทกำลังนำพาพรรคสู้กับอำนาจรัฐ สู้กับเกมและกฎกติกาที่ไม่เป็นธรรม ในการเลือกตั้งใหญ่นั้น รู้ทั้งรู้ว่ามีคะแนนติดลบ 2 ล้านคะแนน หาเสียงอย่างไรก็ไม่ได้ส.ส.บัญชีรายชื่อแม้แต่คนเดียว พอกลับมาในพรรคก็ยังโดนต่อว่า หาว่าออกไปช่วยเขามากเกินไปหรือเปล่า แต่หน้าที่ตนคือ ทำให้ทุกคนได้เป็นส.ส.ให้ได้ ตนอยู่ในการเมืองมานาน เคยโดนตัดสิทธิ์ ต่อมาเพื่อนๆ ได้โทรให้มาช่วยพรรคเพื่อไทย ก็ทำเต็มที่  อย่างไรก็ตาม เข้าใจดีว่า ในการเมืองมีความเห็นต่าง แต่ไม่อยากให้ความชอบหรือไม่ชอบตนเป็นสิ่งที่มาทำลายกัน ข่าวออกมาแต่ละทีคนที่เสียหายคือพรรค 
 
คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า ไม่ต้องห่วงตน ถ้าให้ตนทำงานก็ทำงาน ไม่ให้ทำงานก็พร้อมเป็นผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็พร้อมช่วยทุกคน อาจมีบางคน ซึ่งอาจจะเพราะเรื่องอำนาจหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ไม่ชอบตน ก็ถือเป็นความผิดตนก็ได้ที่มีคนไม่ชอบ แต่ตนยังเป็นสมาชิกพรรค จะใช้ไปทำอะไรตรงไหนก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ ซาบซึ้งในกำลังใจ แม้ยังไม่รู้ว่าจะอยู่ตรงไหนในอนาคต แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน จะรักกันอย่างนี้ตลอดไป
 
ด้านนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวช่วงหนึ่งว่า สิ่งที่คุณหญิงสุดารัตน์พูดนั้นสรุปได้ว่าจะไม่ไปไหน ขอให้มีกำลังใจ แต่ถ้าจะไปไหนก็จะไปด้วยกัน และที่ส.ส.มางานกันมากในวันนี้ก็ถือเป็นความผูกพันและคำสัญญาว่าเราจะไม่ไปไหน ให้อยู่ที่นี่ อยู่ที่พรรค อยู่ที่สภาฯ ให้อยู่ได้แค่ 3 ที่นี้เท่านั้น จากวันนี้ไปจะยิ่งทำให้บารมีแม่ทัพเข้มแข็ง บารมีจะเกิดจากมารมาก่อน ถ้าไม่มีอย่างวันนั้นก็คงไม่มีวันนี้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างการพูดคุยกับผู้สื่อข่าวช่วงหนึ่งนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ยืนยันด้วยว่า ไม่ได้มีการยื่นใบลาออกแต่อย่างใด ...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์