บิ๊กตู่ ลั่น! อย่ามัวมาวิ่งไล่ ขอทำงานหาเงินเพิ่มบรรเทาทุกข์ประชาชนก่อน


บิ๊กตู่ ลั่น! อย่ามัวมาวิ่งไล่ ขอทำงานหาเงินเพิ่มบรรเทาทุกข์ประชาชนก่อน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง หมายเลข 81 สายบางใหญ่-กาญจนบุรี ตอนที่ 14 ต. โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม พร้อมเป็นประธานจ่ายค่าเวนคืนที่ดินให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมแนะคณะทำงานที่เดินทางมาครั้งนี้ด้วย และกล่าวว่า รัฐบาล สส. และ สว. มีหน้าที่ในการดูแลประชาชน จึงต้องทำความเข้าใจกัน อย่างไรก็ตาม ขอให้ติดตามการทำงานของรัฐบาล อย่ามัวมาวิ่งไล่ตนและขอแค่ตามตนให้ทันว่ากำลังพูดเรื่องอะไรอยู่ โดยทุกคนต้องมีส่วนร่วม ขอให้นึกถึงประโยชน์ส่วนรวมไม่ใช่ประโยชน์ส่วนตัวและขออย่าต่อต้านทุกวัน เพราะหากรัฐบาลเป็นรัฐบาลที่ใจดีมากๆ วันนั้นจะกลายเป็นรัฐบาลล้มเหลวทันที

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ใครผิดก็ให้ว่าไปตามผิด กฎหมายก็มีอยู่ อย่าไปใจร้อนในทุกเรื่อง โดยขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน เพราะหากตัดสินกันเองคงไม่ต้องมีศาล ตำรวจ และอัยการ ซึ่งให้มีการตัดสินก่อนเพราะมีแนวทางในการปฏิบัตอยู่แล้ว ในวันนี้สังคมไทยต้องลดความขัดแย้ง ลดการบิดเบือน ให้ 3 ฝ่ายได้ทำหน้าที่ ทั้งฝ่ายบริหาร นิติบัญญัติ และตุลาการ ตามอำนาจรัฐธรรมนูญทุกประการ เพราะทุกคนเข้ามาอยู่ตรงนี้ตามรัฐธรรมนูญฉบับนี้ทั้งหมด ดังนั้น ขออย่าทำให้เสียเวลาและล่าช้าออกไปอีก หากกลับมาวุ่นวายอีกทุกอย่างก็หยุดทั้งหมด โดยวันนี้ยังติดปัญหาเรื่องงบประมาณ ปี 2563 ที่ยังไม่ผ่านความเห็นชอบจากรัฐสภาทำให้ทุกอย่างล่าช้าออกไปอีก มีหลายคนอยากให้ยกเลิกงบประมาณบางส่วนและขอให้รัฐบาลไปเสียที ซึ่งคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา ขอให้ทำงานกันไปเรียบร้อยก่อนเพราะเพิ่งทำงานกันมา 4-5 เดือนเอง

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาได้ทำอย่างเต็มที่แล้วและขอให้ช่วยกันสานต่อตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เพื่ออนาคตลูกหลาน พร้อมกล่าวว่า "แรมโบ้" ก็นั่งอยู่ตรงนี้ และขอให้ทุกคนสัญญาว่าจะร่วมกันทำ

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ขอบคุณทุกคนจากทุกภาคส่วน และขอตำรวจ ทหารทำงานของตนเองให้ดีที่สุด สมศักดิ์ศรีและคุ้มค่า แม้เงินเดือนจะน้อย เพราะตนเคยผ่านมาและอยู่มาได้ ในช่วงท้ายนายกรัฐมนตรี ได้ขอให้ร่วมกันทำความดี พร้อมอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชน ก่อนจะเดินทักทายและร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อ ส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.99.156.14

171.99.156.14,,wf-171-99-156-14.revip9.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ถุยยย...บันเทาทุกข์ ขึ้นเข้าไปสิภาษี


[ วันศุกร์ ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 23:21 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์