ดวงประจำวัน 22/02/50

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการศึกษาร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ต้องมุ่งมั่นเอาจริงจนถึงเป้า หากเข้าสู่แวดวงการเมืองก็ต้องให้ถึงตำแหน่งรัฐมนตรี

หากรับราชการก็ต้องเป็นถึงอธิบดี ค้าขายก็ต้องตั้งเป้าเป็นเศรษฐีเจ้าของกิจการ แต่ก็คงต้องขึ้นลงตามชะตากรรมหรือความโลภหลายอยู่บ้างแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่ แกร่งใน ทั้งเป็นคนมีคำพูดอันแหลมคม บางเวลาก็รสนิยมสูงทั้งที่รายได้ต่ำ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่สร้างหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงไปยังสุมในสมอง ความคิดเกิดวกวนและสับสนยากที่ใครอื่นเข้าใจแม้แต่ตนเอง เงินสดจำนวนน้อยได้แต่ ก้อนโตต้องคอยอีกระยะจึงมีมา เรื่องของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ คิดอ่านวาดหวังพึ่งพาใครมักเกิดมุมกลับร่ำไป เรื่องบางอย่างเราเองยังสงสัยหรือข้องใจเวลาผ่านไปลงตัวยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรักก็ไม่วายคิดหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตน หรือเกิดสับสนเหลือหลายทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการท่านเองทำท่าจะแปรเปลี่ยนปวดขมองทั้งวัน ลาภผลยังห่างมือแต่ก็ยังมีหวังต้องได้ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหรือคิดมากเสมอละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะตัดความระแวงและขี้สงสัยออกไป เพื่อความเป็นมาได้ทุกประ-การจักลงตัวสมใจมั่ง คนที่เขาหวังพึ่งพาก็ทำท่าตีใจออกห่างในช่วงนี้ ทั้งกิจการท่านเองหรือรับผิดชอบกิจการใคร เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มองดูตัวเองให้มากหน่อย หากยังขืนหลงตัวเองอาจตกหลุมพรางใครอื่นแบบกรรมเก่าตามทัน เงินทองต้องรับเข้าแบ่งปันมามีแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังวังเวงดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าย้อนมารุงรังอาจแพ้ภัยตัวในบางอย่าง ความโลภหลายยังเป็นตัวตั้งแห่งการได้เสีย ตกตอนบ่ายมีข่าวดีจากแดนไกล หรือสมประสงค์ในสิ่งที่คาดไม่ถึงอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ขัดขวางความคิดเรานี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการยังคงเข้าทำนองบ่มยังไม่สุก แต่จำเป็นต้องเอาไปวางตลาดซื้อขาย ทั้งเรื่องของกิจการงานและมรรคผลบางประการ เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักได้ คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอนี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์