ดวงประจำวันที่ 26/07/52

ดวงประจำวันที่ 26/07/52

          วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลูจุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา05.04 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนใจเร็วด่วนได้หรือ อารมณ์ ร้อนไปบ้างหากแต่ฉับพลันทันเหตุการณ์ได้ด้วยดี หรือทันท่วงทีเมื่อเจอปัญหาแต่ละเวลาเติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกว้างสร้าง หลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียนและใจบุญมีความกตัญญูมั่นคง สร้างสรรค์แต่สิ่งดีงามไม่มองข้ามเรื่องน้อยใหญ่ทั้งหลายร่ำเรียนอันใดก็เอา จริงเอาจังจบได้ตามขั้นตอนมาเติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ น่าจะต้องใคร่ครวญ ให้มากก่อนตกลงแต่ละอย่างลงไป  เงื่อนไขของคนรอบข้างเป็นปัญหาให้เราต้องขบ คิดหนักเงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจเรื่องของความรักมักเป็น ปัญหาสองสามเส้า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ ระวังบ่างช่างยุหรือ คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวแบบจำยอมคนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็ ยังเป็นปัญหาปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็ยังมีทั้งในกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็จำต้องจ่ายออกหลายจำนวน กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ อย่ามัวอายหรือเกรงใจใครเขามากมายเกินไปสิ่งที่ควรอาจต้องหลุดมือหรือร่วง หายไม่ทันกาลสุขภาพกายช่วงนี้ต้องโรคภัยไข้ทุกข์ มันตามติดพาให้คิดมากเรื่องรักก็ยังแสนจะลำบากใจตัวเองทั้งรายเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ ไม่ต้องสงสัยหรือยังคงต้องข้องใจกับปัญหาเรื่องราววันวานมา เงินทองก็ต้องจ่ายออกและต้องวุ่นวายใจกันไม่น้อยช่วงนี้เดินทางต้องระวังโรค ร้ายเฉพาะหน้า คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้ พรมแดนเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังห่างจากความเป็นจริงเงินทองอาจต้องเดือดร้อน อีกหนระวังการจับจ่ายปัญหาที่ต้องหนักใจตนตอนนี้คิดรับรองและค้ำประกันใคร ปวดขมองตอนหลัง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์วันนี้ ยังเจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายการต่อรองและตกลงแต่ละอย่าง ยังหาจุดลงตัวได้ ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขา  ความรักก็ยังเจออยู่กับความจำเจและ ซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายนักนั่น

ที่มา : ไทยรัฐ
ผู้เผยแพร่ : jaideejung007

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์