ดวงประจำวันที่ 26/01/51

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 4 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กันย์ เวลา 16.22 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและทะเยอ ทะยานคิดอ่านกว้างใหญ่ไพศาล เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เหมาะที่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่เด่นดังหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนคิดค้นและดิ้นรนแบบขยันเอาจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ฝักใฝ่ดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ มองโลกในแง่ดีใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนชีวิตร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็คงจำใจควักของเก่าออกจ่าย เรื่องรักยังยากเข้าใจบ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรืออาจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องจำใจเริ่มเรื่องใหม่ขึ้นมา ความหวังบางอย่างมันพังก่อนเริ่มต้นด้วยซ้ำไป คนรักคู่ครองก็ยังคงเข้าใจเราด้วยเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย ลาภผลความคิดเห็นต่อกันมามักเป็นไปแบบฝืนใจตน เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังก็ยังหวนคิดคำนึงหนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองมากหลาย การตกลงใจแต่ละอย่างก็มองมืดมิดคิดไม่ออก บางอย่างกำลังเข้าทำนองถูกผีหลอกกลางวัน ทั้งในสายงานกิจการแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นทุกข์ทางใจหรือเกิดหวั่นไหวไปเองกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่มันต่อเนื่องกันมา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของบาปกรรม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเองกำลังถูกซ้ำแผลเก่า หรือเกิดปวดร้าวจิตใจเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งปัจจุบันและเรื่องนานมาแล้วนั่น เงินทองก็ยังคงเป็นตัวต้นแบบที่สำคัญ คนเรารักกันชอบกันก็คงให้ความสำคัญแก่กันได้เสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากกับเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ การต่อรองแต่ละเรื่องยังแสนสับสน บากหน้าไปหาใครก็ไม่ได้รับการสนใจอันดี ช่วงนี้ท่านเองต้องระวังใจตนอาจหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของอยู่ก่อนนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์