รู้จัก“นัตตี้”ชีวิตเหมือนละคร จากลูกคุณหนู สู่อดีตภรรยาเศรษฐี แต่งงานตอน13ปี


รู้จัก“นัตตี้”ชีวิตเหมือนละคร จากลูกคุณหนู สู่อดีตภรรยาเศรษฐี แต่งงานตอน13ปี


"นัตตี้ ลีอาห์" หรือ "นัทธมณ คงจักร์"
ยูทูบเบอร์สาวที่เคยมีชื่อเสียงในวงการโซเชียลแบบสุดปัง แต่ชีวิตเธอนั้นเหมือนพล็อตละครดราม่าเข้มข้นที่ไม่เคยจบ! ล่าสุดกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วประเทศเมื่อเธอถูกจับที่อินโดนีเซีย หลังหนีคดีฉ้อโกงเงินเทรดหุ้นมูลค่ามหาศาลถึง 2 พันล้านบาท! หลายคนอาจจะสงสัยว่า นัตตี้คือใครกันแน่? แล้วทำไมชีวิตเธอถึงพีคขนาดนี้? มาดูเรื่องราวแบบละเอียดกัน!

นัตตี้เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2536 ชีวิตวัยเด็กของเธอเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพราะครอบครัวเคยรวยเวอร์! ธุรกิจคาราโอเกะทำเงินหลักล้าน แถมมีพี่เลี้ยงดูแลเป็นสิบ ๆ คน ชีวิตเพอร์เฟกต์สุด ๆ แต่ความสุขก็ไม่ได้ยืนยาว เมื่อครอบครัวเริ่มประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จนต้องย้ายไปใช้ชีวิตที่มาเลเซีย และที่นั่นแหละ จุดพลิกผันชีวิตของนัตตี้ก็เกิดขึ้น!

ตอนนั้นเอง มีมหาเศรษฐีขอเธอแต่งงานในขณะที่นัตตี้อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น! โดยเสนอเงินช่วยเหลือครอบครัวถึง 2 ล้านบาท เพื่อหวังให้สถานการณ์ของครอบครัวดีขึ้น แต่แม่ของนัตตี้ก็ตั้งเงื่อนไขชัดเจนว่า การแต่งงานครั้งนี้ต้องเป็นแค่ในนามเท่านั้น ห้ามมีอะไรกันเด็ดขาด! แต่พอเวลาผ่านไป มหาเศรษฐีกลับผิดสัญญา พยายามจะมีความสัมพันธ์กับนัตตี้ ทำให้เธอเครียดจนเป็นไมเกรน สุดท้ายแม่จึงพานัตตี้หนีออกจากมาเลเซียและกลับมาอยู่ที่พัทยา พวกเธอยอมคืนเงินทั้งหมด 2 ล้านบาท และไปขึ้นศาลเด็กเพื่อขอหย่าขาดกัน จบเรื่องราวสุดดราม่าช่วงนั้นลงได้

กลับมาเมืองไทย นัตตี้ก็ไม่หยุดนิ่ง! เธอเริ่มเปิดช่องยูทูบ "Nutty's Diary" สร้างคอนเทนต์หลายสไตล์ ทั้งร้อง เล่น เต้น คัพเวอร์เพลงเกาหลี ซึ่งโดนใจแฟนคลับเต็ม ๆ จนช่องของเธอได้รับความนิยมไปทั่ว! แต่พอถึงจุดหนึ่ง เธอก็หันมาเป็น "โค้ชนัตตี้" สอนเทรดหุ้น พร้อมการันตีกำไรเป็นแสนเป็นล้านในเวลาไม่นาน แถมยังรับฝากเงินจากคนทั่วไปไปเทรด ซึ่งมีคนสนใจเพียบ! งานนี้เธอสร้างชื่อเสียงได้ในวงกว้างในฐานะโค้ชเทรดหุ้นมือฉมัง

แต่แล้วฟ้าก็ผ่ากลางแคมเปญ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา เพจดังโพสต์แฉว่านัตตี้ได้หลอกเอาเงินจากคนที่ฝากเธอเทรดหุ้นไปใช้ส่วนตัวแบบสุรุ่ยสุร่าย จนถึงเวลาคืนเงินก็ดันหมุนเงินไม่ทัน ทำให้ยอดเสียหายพุ่งกระฉูดไปถึง 2 พันล้านบาท! ในตอนนั้นนัตตี้ออกมายืนยันกับทุกคนว่า "ยังไม่หนีไปไหน" และจะคืนเงินให้ผู้ที่ฝากเงินมา แต่สุดท้ายก็ไร้การตอบรับ ผู้เสียหายก็เริ่มรวมตัวเข้าแจ้งความ และมีข่าวว่าเธอหนีออกนอกประเทศไปพร้อมกับแม่

ในที่สุด ตำรวจตามจับเธอได้ที่อินโดนีเซีย และเรื่องนี้ก็ทำให้เธอกลับมาเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งในสื่อไทย ความคืบหน้าของคดีจะเป็นอย่างไร ต้องรอดูกันต่อไป ว่าชีวิตจริงของ "นัตตี้ ลีอาห์" ที่เหมือนหนังชีวิตเรื่องนี้จะจบลงแบบไหน!



รู้จัก“นัตตี้”ชีวิตเหมือนละคร จากลูกคุณหนู สู่อดีตภรรยาเศรษฐี แต่งงานตอน13ปี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์