คิวพี เผชิญหน้าครอบครัวเหยื่อ ก้มกราบเท้าสามีผู้ตาย


คิวพี เผชิญหน้าครอบครัวเหยื่อ ก้มกราบเท้าสามีผู้ตาย


คิวพี เผชิญหน้าครอบครัวเหยื่อ ก้มกราบเท้าสามีผู้ตาย ลั่น "เมียผมตายเพราะความประมาทของคุณ" จ่ายเยียวยา 3 หมื่น ดาราหนุ่มขอบวชให้ 10 วัน ยันไม่ได้ทอดทิ้ง


จากกรณี คิวพี ชินดนัย นักแสดงซีรีส์ อายุ 21 ปี ขับเจ็ตสกีชนเรือหางยาวข้ามฟาก ทำให้คนขับเรือหางยาว และ ผู้โดยสาร เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดกลางเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดบางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดหนองตะแบก ต.ยางโทน อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ปาริฉัจ หอยมั่น อายุ 44 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเจ็ทสกีพุ่งชน โดยได้พบกับ นางเสาวภา ลาน้ำคำ อายุ 65 ปี แม่ของ น.ส.ปาริฉัจ นั่งเฝ้าศพลูก รอรับแขกบนศาลาการเปรียญสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ

ซึ่งในวันนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย ก่อนที่จะทำการฌาปนกิจศพในเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ด้วยท่าทีเศร้าซึม ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางเสาวภา ว่า "คิวพี" ได้สำนึกผิดจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกสาวแม่คิดเห็นเช่นไร นางเสาวภา ตอบว่า ก็เป็นเรื่องของเขา แต่ในส่วนของตนยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากลูกคนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว มีภาระที่จะต้องดูแลหลายชีวิต

นางเสาวภา กล่าวต่อว่า
ตั้งแต่นำศพมาบำเพ็ญกุศลไปแล้ว 2 คืน ก็ยังไม่มีญาติของคิวพี มาแสดงความเสียใจ แม้แต่พวงหรีดสักพวงก็ไม่มี พรุ่งนี้จะเผาลูกแล้ว ทำไมเขาใจดำกันนัก ทุกวันนี้ตั้งแต่ลูกตายไม่รู้เรื่องความคืบหน้าอะไรเลย มีแต่นักข่าวที่คอยดูแลช่วยเหลือ และไม่รู้ว่าเขาจะมาหรือไม่ และจะมาแสดงความรับผิดชอบเยียวยาอย่างไรกับลูกสาวของตนที่ต้องตายไปโดยความประมาทของเขา

ต่อมาเวลา 17.45 น. คิวพี พร้อมพ่อ และอา ได้เดินทางมายังวัดหนองตะแบก นำพวงหรีดมาเคารพศพ ซึ่งพวงหรีดเขียนคำว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด" ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างแม่ผู้สูญเสียและคิวพี โดยคิวพีได้แต่ก้มหน้า พรางใบหน้าด้วยแมสก์สีดำ พูดเพียงเสียใจ และต้องการมาขอขมาศพ แสดงความเสียใจ และนำเงินเพื่อช่วยเหลือปลงศพเบื้องต้น 30,000 บาท ก่อนจุดธูปไหว้ขอขมาศพกว่า 5 นาที

ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อครู่พูดอะไรกับผู้เสียชีวิต

คิวพี ได้แต่ก้มหน้านิ่ง ก่อนตอบว่า เสียใจและต้องการบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับคนตายทั้ง 2 คน หลังวันที่ 24 ส.ค. แน่นอน แต่ไม่รู้ว่ากี่วัน เบื้องต้นน่าจะประมาณ 10 วันขึ้นไป ขณะที่พ่อของคิวพี กล่าวว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุ ลูกตนไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเมื่อวานก็ได้เดินทางไปเคารพศพที่ จ.สมุทรสาคร มาแล้ว ตนไม่ได้ทอดทิ้งหรือละเลย แต่เพียงว่าขอปรึกษาหารือกับครอบครัวและผู้เกี่ยวข้องก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า การเยียวยาของผู้เสียชีวิตนี้ ตั้งใจไว้ที่เท่าไหร่ ซึ่งคุณพ่อและคุณอา ไม่ได้ตอบคำถาม บอกเพียงว่า รอให้คดีเรียบร้อยเสียก่อน ซึ่งตนและครอบครัวยินดีชดใช้เยียวยาตามความเหมาะสม ที่ไม่ได้มาแสดงความอาลัยตั้งแต่แรกนั้น เป็นเพราะเจ้าหน้าที่เรียกสอบปากคำ ซึ่งพรุ่งนี้เป็นวันฌาปนกิจศพ ซึ่งตรงกันทั้ง จ.ลพบุรี และ จ.สมุทราสาคร พวกเราจะแยกเป็น 2 ส่วน เพื่อมาฌาปนกิจอย่างแน่นอน

จากนั้นเวลา 18.10 น. สามีของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่วัดหนองตะแบก หลังจากเผชิญหน้ากันกับคิวพี มองตากันอยู่นาน ก่อนที่คิวพีจะก้มลงกราบเท้าสามีของผู้เสียชีวิต และกล่าวขอโทษ บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ตนไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งสามีของผู้เสียชีวิตได้แต่ยืนนิ่ง แล้วพูดว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย ภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับ เพียงเพราะความประมาทของพวกคุณ



คิวพี เผชิญหน้าครอบครัวเหยื่อ ก้มกราบเท้าสามีผู้ตาย


คิวพี เผชิญหน้าครอบครัวเหยื่อ ก้มกราบเท้าสามีผู้ตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์