ผบ. เผยผลตรวจ เสี่ยโป้ไอเป็นเลือดในคุก งานนี้คดีพลิกสุดๆ


  ผบ. เผยผลตรวจ เสี่ยโป้ไอเป็นเลือดในคุก งานนี้คดีพลิกสุดๆ


จากกรณีนายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนาย เสี่ยโป้ โป้อานนท์ ร้องเรียนต่อพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม หลังจากถูกนักโทษเด็ดขาด นำเหล็กแหลมมาแทง เพื่อหวังทำให้เสียชีวิต ขณะถูกคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางบางขวาง เมื่อช่วงเดือนก.พ.2567 ที่ผ่านมา ทำให้เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าเสี่ยโป้ยังมีอาการไอเป็นเลือด ก่อนที่เสี่ยโป้จะเข้ามาในเรือนจำ เป็นคนที่สูบบุหรี่จัด มีอาการป่วยเกี่ยวกับทางเดินหายใจเคยมีการรักษา รวมถึงเคยมีแพทย์มารักษาด้วยเช่นกัน



สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 31 ก.ค.67 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พูดคุยกับนายยุทธนา นาคเรืองศรี ผบ.เรือนจำกลางบางขวาง ถึงประเด็นนี้ว่า เสี่ยโป้ ย้ายมาอยู่เรือนจำบางขวางได้ปีกว่า เคยมีปัญหากับนักโทษด้วยกัน จึงต้องจับแยก และมีเจ้าหน้าที่ดูแลเข้มงวด จึงเป็นไปยากที่เสี่ยโป้จะโดนทำร้าย

ส่วนประเด็นที่นักโทษแดน 2 ถือกุญแจนั้น นายยุทธนา กล่าวว่า ไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะปกติเจ้าหน้าที่จะเป็นคนถือกุญแจเท่านั้น

นายยุทธนา ยังกล่าวถึงกรณี เสี่ยโป้ ไอเป็นเลือดว่า ได้ส่งตัวอย่างไปตรวจแล้ว ไม่ใช่เลือด แต่เป็นแตงโม และคล้ายน้ำแดง ซึ่งเสี่ยโป้อาจไม่อยากอยู่เรือนจำบางขวางหรือไม่

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์