หมอเกศ แจงแล้ว ดราม่า3มหาวิทยาลัย-เปิดเพจใหม่พร้อมบอกขอเริ่มต้นใหม่?


หมอเกศ แจงแล้ว ดราม่า3มหาวิทยาลัย-เปิดเพจใหม่พร้อมบอกขอเริ่มต้นใหม่?


‘หมอเกศ' แจงแล้ว ปมดราม่า 3มหาวิทยาลัย เผยไม่เคยพูดเรียนจบ ป.เอกแม่โจ้ ส่วน นิด้า แค่ไปติวเตรียมพรีเซนท์หัวข้องานวิจัยที่ Oxford

วันที่ 17 ก.ค. 67 นายเดชา กิตติวินันท์ หรือ ทนายเดชา โพสต์ผ่านเพจทนายคลายทุกข์ ชี้แจงดราม่าของ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) กลุ่ม 19 กลุ่มผู้ประกอบวิชาชีพ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ

ทนายเดชา ระบุว่า หมอเกศขอชี้แจงเรื่องที่เป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้

1. ไม่เคยพูดหรือบอกว่า เรียนจบ ปริญญาเอกแม่โจ้แล้ว พูดแต่ว่า กำลังศึกษาอยู่เท่านั้น สื่อบิดเบือน

2.ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ หมอเกศไปร่วมงานซ้อมดับเพลิงจริงและได้คุยกับรองอธิการบดีเรื่องจะไปสอนที่ ม.ธุกิจบัณฑิต จริง แต่หลังจากนั้นได้ปรึกษาหารือกันภายหลัง ไม่สามารถไปร่วมงานได้เนื่องจากมีความไม่ลงตัวของระยะเวลาและกฎเกณฑ์การเข้าเป็นอาจารย์สอนของมหาวิทยาลัย จึงไม่ได้ไปสอน

3.เรื่องที่ไปติวที่ นิด้า เกิดความเข้าใจผิดว่าเรียนหรือจบที่ นิด้า ความจริงแล้ว คือการโพสต์ว่า ไปติวนิด้าเฉย ๆ เพราะ แม่โจ้ได้ให้นักศึกษาไปติวเพื่อเตรียม พรีเซนต์ หัวข้องานวิจัย ที่ Oxford

ซึ่ง Oxford ร่วมกับ ม.แม่โจ้ ในการ พรีเซนต์หัวข้องานวิจัยเท่านั้น ไม่ใช่การสอบจบ ป.เอก อย่างที่เข้าใจผิด หรือ สื่อบิดเบือน

ทนายเดชาในฐานะทนายความของหมอเกศขอนำคำชี้แจงของหมอเกศมานำเสนอต่อพี่น้องสื่อมวลชนนะครับ



หมอเกศ แจงแล้ว ดราม่า3มหาวิทยาลัย-เปิดเพจใหม่พร้อมบอกขอเริ่มต้นใหม่?


ล่าสุดมีรายงานว่า พญ.เกศกมล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ชื่อว่า "หมอเกศ เกศกมล เปลี่ยนสมัย" โดยระบุว่า "เพจเก่าลบทิ้งไปแล้วนะคะ ขอความกรุณาอย่ามาดราม่าเพจใหม่เลยนะคะ ขอเริ่มต้นใหม่ค่ะ"

ซึ่งจากโพสต์ ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ "ลาออกจากการเป็น สว. ก่อนแล้วเดี๋ยวก็จบ" "ลาออกจาก สว ค่ะ ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำค่ะ ประชาชนจะได้ลืมค่ะ" "เรื่องราวยังไม่จบง่ายๆนะ" เป็นต้น

และเมื่อไล่ดูการโพสต์ในเพจใหม่พบว่าเมื่อ 3 วันที่ผ่านมามีการโพสต์ข้อความว่า "เพจใหม่หมอนะคะ เพจเก่าขอไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นค่ะ เพจใหม่ เริ่มต้นใหม่ค่ะ ไม่ดราม่านะคะ I don't like drama."

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเพจใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "หมอเกศ เกศกมล เปลี่ยนสมัย" มีการเปิดขึ้นมาเมื่อวันทมี่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุข้อมูลแนะนำตัวว่า "แพทย์ เกศกมล คลินิก , เกศกมล เด็นทัล คลินิก , อินเตอร์เดอร์มาแลบอราทอรี , เมดดิคอล ฟาร์มา" โดยตลอด 4 วันที่ผ่านมามีความเคลื่อนไหว มีการโพสต์ภาพและคลิปของ พญ.เกศกมล แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าเป็นเพจเฟซบุ๊กของ พญ.เกศกมล จริงหรือไม่



หมอเกศ แจงแล้ว ดราม่า3มหาวิทยาลัย-เปิดเพจใหม่พร้อมบอกขอเริ่มต้นใหม่?


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36 , khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์