กระแส‘ลาบูบู้’ ในไทยแรงสุดๆ ส่งยอดขาย ขึ้นเบอร์ 1


กระแส‘ลาบูบู้’ ในไทยแรงสุดๆ ส่งยอดขาย ขึ้นเบอร์ 1


เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม น.ส.ศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 จะเปิด ป๊อป มาร์ท คอนเซ็ปต์สโตร์ ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นสาขาที่ 5 ด้วยขนาดพื้นที่ 160-180 ตารางเมตร ซึ่งเป็นธีมคอนเซ็ปต์ลาบูบู้ ครั้งแรกของโลกและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่อยู่นอกประเทศจีน ซึ่งการที่เลือกมาเปิดที่ไทยเนื่องจากเป็นประเทศที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ใน 30 ประเทศที่อยู่นอกประเทศจีน ทั้งนี้ ยอมรับว่าจากกระแสลิซ่าทำให้ลาบูบู้ขายดี และตั้งแต่นั้นมาเป็นจุดเปลี่ยนให้กับป๊อปมาร์ท

น.ส.ศิริพรกล่าวว่า สำหรับการวางแผนการเปิดสาขานั้น หลังจากนี้จะมีขยายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ได้กำหนดชัดจะเป็นที่ไหนบ้าง แต่จะเน้นในพื้นที่กรุงเทพฯ ถ้าหากจะเปิดคงเป็นภายในไตรมาส 4 ของปี 2567 นี้ รวมถึงมีอะไรที่มาเซอร์ไพร์สอีกเรื่อยๆ

"เนื่องจากทางป๊อปมาร์ทสำนักงานใหญ่มองเห็นตลาดประเทศไทยมีการเติบโตมาก จากผลตอบรับนับตั้งแต่เปิดสาขาแรก ปัจจุบันสาขาที่ทำยอดขายสูงสุด ยังคงเป็นเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนที่เหลือ เช่น ลาดพร้าว แฟชั่นไอซ์แลนด์ เป็นต้น จะมียอดขายไล่เลี่ยกัน"
น.ส.ศิริพรกล่าว

น.ส.ศิริพรกล่าวว่า
จุดเด่นของคอนเซ็ปต์สโตร์เมกาบางนา คือดีไซน์สุดเท่แบบใหม่ ผสมผสานความอบอุ่นนุ่มนวลจากไม้ ผนวกเข้ากับความดิบเท่ของปูนเปลือย ตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีดำ ทอง และโลหะ พร้อมโชว์คำทักทาย "สวัสดี" เชื้อเชิญให้ทุกคนให้มาสัมผัส

สำหรับสินค้าที่นำมาเปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ในครั้งนี้ อาทิ Zimomo Lava, Labubu Kingmon, และ Dimoo - Dogems Snooks Dodgems และตัวสุดแรร์ที่จะกลับมาอีกครั้งอย่าง Mega Labubu TEC 1000% All about us เป็นต้น รวมถึงคอลเลกชันวางขายเฉพาะที่นี่ที่แรก...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 บริษัท Pop Mart International Group เข้าพบกับ นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เพื่อหารือถึงโอกาสการขยายธุรกิจในประเทศไทย

ในโอกาสนี้ บริษัทได้นำเสนอแผนการลงทุนที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เช่น Art Toy สวนสนุก และ Digital Entertainment เป็นต้น โดยบริษัทเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพ และทั่วโลกให้การยอมรับ เหมาะสำหรับเป็นประเทศเป้าหมายในการพัฒนาและขยายกิจการข้างต้น

สำหรับ Pop Mart International Group เป็นบริษัทสัญชาติจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ประกอบธุรกิจขายสินค้า Art Toy ตั้งสำนักงานใหญ่ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ยึดมั่นในแนวคิด "To light up passion and bring joy" ปัจจุบันมีร้านค้าทั่วโลกกว่า 450 สาขา และ Roboshop กว่า 2,300 แห่งทุกภูมิภาคทั่วโลก นอกจากนี้ยังบริการผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนด้วย

นอกจากนี้ ธุรกิจในประเทศไทย บริษัท Pop Mart International ได้จดตั้งบริษัทภายใต้ชื่อ "ป๊อป มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด" ได้เปิดร้านค้าสาขาแรก ณ ศูนย์การค้า Central World ในเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีการลงทุนเปิดร้านค้าทั้งสิ้น 5 สาขา และ 1 ป๊อปอัพสโตร์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในตลาดไทยที่สูงขึ้นและเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย...



กระแส‘ลาบูบู้’ ในไทยแรงสุดๆ ส่งยอดขาย ขึ้นเบอร์ 1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์