บิ๊กเต่ายันถูกฟ้องคดีเดียวจิ๊บจ๊อย เย้ยไม่สง่างามก็ควรลาออก


บิ๊กเต่ายันถูกฟ้องคดีเดียวจิ๊บจ๊อย เย้ยไม่สง่างามก็ควรลาออก


‘บิ๊กเต่า' ยันถูกฟ้องเป็นหมายเรียกครั้งแรก คดีเดียวจิ๊บจ๊อย เย้ยถ้ามันไม่สง่างาม ไปต่อไม่ได้ ก็ควรจะลาออก ไม่น่าอยู่ให้เสียสถาบันตำรวจไปเปล่าๆ

วันที่ 25 มิ.ย.2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบช.ก. เปิดเผยกรณีถูกบิ๊กตำรวจฟ้องร้องหมิ่นประมาทแล้วยังไม่ได้ไปศาล ว่า ตนเห็นว่าเพิ่งเป็นหมายเรียกในครั้งแรก จึงแต่งตั้งทนายความเข้าไปดำเนินการแทน เนื่องจากติดภารกิจ เรื่องที่ถูกฟ้องแบบนี้ส่วนตัวตนคิดไว้แล้วว่า น่าจะโดนฟ้องเยอะมากกว่านี้ ถ้ามาแค่นี้ก็มองว่ายังจิ๊บจ๊อย

ตนเป็นลูกผู้ชาย เป็นตำรวจที่มีอุดมการณ์ จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน ถ้ามันไม่สง่างาม ไม่สามารถจะไปต่อได้ ก็ต้องชำระบาปด้วยตัวเอง และเป็นเรื่องที่ควรจะทำ หากคุณเป็นผู้รักษากฎ กลับทำผิดกฎหมายเสียเอง แล้วต่อไปสังคมจะอยู่กันได้ยังไง

"องค์กรตำรวจของเราสร้างกันมานาน ต่างเจออุปสรรคต่างๆ นานาแต่ก็ผ่านกันมาได้ ระยะเวลา 4-5 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจมีความสุขในการทำงานเพิ่มมากขึ้น เพราะไม่มีคนจ้องหักหาญทำลายกัน และทำงานเป็นอิสระมากขึ้น สิ่งที่ดีที่สุดก็คือต้องมีความรับผิดชอบ ถ้าทำผิดก็ต้องยอมรับ หรือจะลาออกก็ว่ากันไป จะอยู่ต่อทำไมให้เสียสถาบันไปเปล่าๆ"
พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าว



บิ๊กเต่ายันถูกฟ้องคดีเดียวจิ๊บจ๊อย เย้ยไม่สง่างามก็ควรลาออก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์