เจสซี่เด็ก17 เปิดใจยอมกลับไปอยู่กับแม่-แต่ยังห่วงกานต์แม่แฟน


เจสซี่เด็ก17 เปิดใจยอมกลับไปอยู่กับแม่-แต่ยังห่วงกานต์แม่แฟน


โดนแจ้งข้อหาทุกคน! ครอบครัวพิมพ์-กานต์โดนข้อหารับของโจร แถมพรากผู้เยาว์ ด้าน "เจสซี่" เปิดใจยอมกลับไปอยู่กับแม่-แต่ยังห่วงกานต์

ความคืบหน้ากรณีน้องเจสซี่เยาวชนวัย 17 ปีหลังตกเป็นกระแสดราม่าเลิกกับลูกคบกับแม่ โดยเจ้าตัวมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกที่ สภ. หนองปรือ พร้อมกับแม่และพี่ชาย รวมถึงพ่อ

ล่าสดุเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้สอบปากคำ น้องเจสซี่ และครอบครัวทุกคน และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดี โดย ทางด้าน นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดหลังสรุปข้อกล่าวหา กรณีนี้โดนกันถ้วนหน้า ทุกคน ทั้ง กานต์ เบียร์ พิมพ์ และตัวเจสซี่เอง

ส่วนเรื่องเงิน ตัวน้องเจสซี่ให้การอ้างว่า นำไปให้ครอบครัวพิมพ์เพียง 4 แสนกว่า แต่จากหลักฐานทางการเงินพบว่า มีการนำเงินออกจากบัญชีไปกว่า 9 แสนบาท รายละเอียดจะต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกที ว่าโอนไปทางไหนบ้างอย่างไร

ทั้งนี้ น้องเจสซี่ ขโมยบัตรเอทีเอ็มของคุณพ่อ ไปกดเงิน ซึ่งคุณพ่อเป็นผู้เสียหายโดยตรง จะถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ ซึ่งหาก น.ส.พิมพ์ แฟนสาววัย 16 ปี, น.ส.กานต์ อายุ 33 ปี แม่ของพิมพ์ และนายเบียร์ อายุ 33 ปี พ่อของพิมพ์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการนำเงินไปใช้จะถูกแจ้งข้อหา รับของโจร ซึ่งจะมีโทษจำคุกกว่า 5 ปี นอกจากนั้น น.ส.กานต์ จะถูกแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์เพิ่มอีก 1 ข้อหา

ส่วนกรณีที่ นายเบียร์ จะฟ้องเรื่องการมีชู้นั้น จะต้องตรวจสอบว่า นายเบียร์ และ น.ส.กานต์ มีการจดทะเบียนสมรสหรือไม่ และการคบชู้ ตัวนายเบียร์นั้นรู้เห็นทราบเรื่องหรือไม่ หากทราบจะไม่สามารถเรียกร้องค่าทดแทนได้

ด้านน้องเจสซี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า
ตนเองทำผิด และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ ส่วนที่หลบหนีออกจากบ้านไปนั้น ตนอยู่บ้านเพื่อน ไม่ได้ไปอยู่กับ น.ส.กานต์ โดยสถานะของตนทั้งสอง เป็นเพียงแค่คนคุยเท่านั้น ไม่มีอะไรลึกซึ้ง และที่มีรูปหลุดว่านอนกอดกันน้้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนใครจะคิดอย่างไรนั้นตนไม่สนใจ อยากด่า ก็ด่าไป

ทั้งนี้จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด คือตนได้คบกับพิมพ์ช่วงเดือนตุลาคม และพิมพ์อยากได้ โทรศัพท์ไอโฟน ตนจึงซื้อให้ในราคา 12,000 บาท และหลังจากนั้น พิมพ์ก็ขอเงินเรื่อยมา ด้วยความที่ตนมีเงิน และรักแฟนจึงให้มาตลอด ซึ่งจำนวนเงินจริงไม่ถึง 8 แสนบาท เพียง 4 แสนบาท โดยในจำนวนนี้ พิมพ์ขอไปใช้หนี้ให้ นายเบียร์ ด้วย ส่วนหนึ่งด้วย ซึ่งนายเบียร์ ก็บอกจะคืนเงินให้ แต่ทางคุณพ่อจับและรู้เรื่องก่อน ตนจึงหนีออกจากบ้าน มากับพิมพ์ และกานต์ แล้วแยกกันไป ซึ่งตนได้ไปหลบอยู่บ้านเพื่อน

และเหตุผลที่ตนหนีออกบ้านอีกครั้ง คือทนพี่กับแม่ไม่ไหว ถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย และพ่อเองก็ทราบเรื่องที่ตนหนีออกจากบ้าน ซึ่งตนและพ่อไม่อยากให้เป็นข่าวและเรื่องราวใหญ่โต อยากให้ทางครอบครัวพิมพ์คืนเงินมาเงียบๆ ซึ่งได้มีการตกลงกับตำรวจแล้ว แต่ทางแม่และพี่ก็ยังไม่หยุด

 น้องเจสซี่ ยังบอกอีกว่า
สำหรับ น.ส.กานต์ ตนยอมรับว่า ยังห่วง แต่ก็ทำไรอะไรมากไม่ได้ ต้องปล่อยไปตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้คงจะกลับไปอยู่กับแม่ สุดท้ายแล้วอยากขอโทษพ่อมากที่สุด เพราะไม่ว่าจะทำผิด พ่อก็ยังรัก หลังจากนี้จะทำตัวให้ดียิ่งขึ้น



เจสซี่เด็ก17 เปิดใจยอมกลับไปอยู่กับแม่-แต่ยังห่วงกานต์แม่แฟน


เจสซี่เด็ก17 เปิดใจยอมกลับไปอยู่กับแม่-แต่ยังห่วงกานต์แม่แฟน


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์