วาสนาสาวกัมพูชา ถูกรางวัลที่ 1 รับจุกๆ 12 ล้าน


วาสนาสาวกัมพูชา ถูกรางวัลที่ 1 รับจุกๆ 12 ล้าน


สาวกัมพูชาดวงดี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับจุกๆ 12 ล้าน เตรียมตัวกลับบ้านเกิดเปิดธุรกิจขายของ

 มีแรงงานต่างชาติ ที่บ้านโคกหน้ากลอง จ.นครราชสีมา ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเศรษฐีคนใหม่ ทราบชื่อคือ น.ส.ศรีไพร สัญชาติไทย และ น.ส.แนท ชาวกัมพูชา ทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยคนที่ซื้อลอตเตอรี่คือ น.ส.แนท

จากการสอบถาม เจ้าตัวเล่าว่า
เธอเข้ามาทำงานในไทยอย่างถูกกฎหมายมา 8 ปีแล้ว มารับจ้างเป็นแรงงานชาวสวนเก็บข้าวโพด ทำโรงงานข้าวโพด และปัจจุบันทำงานเป็นชาวสวน

น.ส.แนท เล่าต่อว่า
ก่อนหวยจะออก 4 วัน เธอไปเดินตลาดนัดกับแฟน เห็นแผงลอตเตอรี่จึงหยุดเพื่อหาเลขท้าย 90 เพราะชอบเลขนี้ เลยซื้อมา 2 ใบ หลังซื้อเสร็จก็ไปบนกับศาลปู่โม่ง ซึ่งเป็นศาลประจำหมู่บ้าน คนในพื้นที่ให้ความเคารพเป็นอย่างมาก เวลามีคนไปขอพรอะไร ก็มักจะประสบความสำเร็จเสมอ

น.ส.แนท เล่าอีกว่า
หลังจากนี้จะนำเงินรางวัลที่ได้ไปเปิดร้านทำธุรกิจขายของ อยู่ที่ จ.กัมปงธม ประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยจะไม่กลับมาเป็นแรงงานแล้ว จะวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง แต่ก่อนจะกลับจะทำพิธีแก้บนปู่โม่งก่อน ตามที่ได้บนบานเอาไว้

ด้าน นายหนู นายจ้างสาวผู้โชคดี เล่าว่า
น.ส.แนท และ น.ส.ศรีไพร เป็นลูกจ้างทำงานอยู่ที่สวนของเขา เป็นคนทำงานขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ ไม่เคยบ่นในการทำงาน รู้สึกดีใจด้วยที่ลูกน้องถูกรางวัลที่ 1

เบื้องต้น พาลูกน้องไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วที่ สภ.เสิงสาง เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ กรุงเทพฯ และฝากเงินเข้าบัญชีของ น.ส.แนท ต่อ

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์