เขตพื้นที่ฯ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ คู่รัก #สันป่าเหียง


เขตพื้นที่ฯ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ คู่รัก #สันป่าเหียง


เขตพื้นที่ฯ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ คู่รัก #สันป่าเหียง หลังสาวแฉแฟนคบ 9 ปี นอกใจกับครูรุ่นน้อง

หลังจากที่กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความแฉแฟนหนุ่มที่เป็นข้าราชการครู ซึ่งคบหากันมา 9 ปี แต่แอบปันใจให้ครูสาวที่ทำงานโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นในพื้นที่สันป่าเหียง จ.ลำพูน

โดยสาวที่โพสต์แนบข้อความบทสนทนาของทั้งคู่ที่ส่งคุยหากัน จนเกิดเป็นแฮชแท็กเดือด #กุสุมา #สันป่าเหียง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์ออกไปมากถึง 2.9 หมื่นครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวางนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า
เพจดังต่างเริ่มเปิดวาร์ปของ ข้าราชการครูทั้ง 2 รายแล้ว ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันนั่งรถทัวร์มาลงเพจโรงเรียน และเพจ "สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1" จำนวนมาก

จนทำให้เพจโรงเรียนต้องปิดแสดงความคิดเห็นและลบคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งหมด จนชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามว่า เหตุใดถึงต้องปิดคอมเมนต์ แล้วทำไมไม่ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น จนเกิดคำถามว่าทางโรงเรียนนั้นเข้าข้างคนที่กระทำความผิดหรือ?

เช่นเดียวกับเพจ "สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1" มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยจี้ให้ทางเขตพื้นที่ฯดำเนินการเรื่องดังกล่าวโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า
ทาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) ลำพูน เขต 1 และทางผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว



เขตพื้นที่ฯ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ คู่รัก #สันป่าเหียง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์