เปิดสาเหตุการเสียชีวิต ‘ทวี ไกรคุปต์’


เปิดสาเหตุการเสียชีวิต ‘ทวี ไกรคุปต์’

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2567 จากกรณีการเสียชีวิตของ นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

นายสีหเดช ไกรคุปต์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบุตรชายของนายทวี และพี่ชายของ น.ส.ปารีณา เปิดเผยว่า นายทวีเสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากนายทวีล้มหัวฟาดพื้นที่บ้าน เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ครอบครัวได้นำตัวเข้ารักษา โดยแพทย์พยายามยื้อชีวิตและใช้เครื่องช่วยหายใจ กระทั่งเสียชีวิตลงดังกล่าว

นายสีหเดช กล่าวต่อว่า สำหรับพิธีศพ เบื้องต้นมีการเตรียมนำศพกลับมาประกอบพิธีที่บ้านทรงไทยริมน้ำ ที่ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และอยู่ระหว่างการขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และ โกศ 8 ตั้งหน้าหีบศพ พร้อมเครื่องเกียรติยศประกอบศพ ซึ่งต้องใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 4 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ เกิด 29 พ.ค. พ.ศ.2482 สิริอายุรวม 85 ปี เป็นอดีตรัฐมนตรี อดีตส.ส.ราชบุรี 7 สมัย และเป็นอดีตหัวหน้าพรรคประชาไทย ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นพรรครวมไทย และพรรคเอกภาพ

สำหรับบ้านทรงไทยริมน้ำ ที่ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งจะเป็นที่ประกอบพิธีศพของนายทวีนั้น เป็นบ้านที่นายทวีผูกพัน เป็นที่พัก และสำนักงานพรรคการเมือง ในสมัยที่เป็น สส. และ รัฐมนตรี อีกทั้งยังเป็นที่ทำการพรรค สมัยที่ น.ส.ปารีณา เป็นสส.ด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์