Tomorrowland รับสนใจไทย เซ็น MOU กับเอกชนแล้ว


Tomorrowland รับสนใจไทย เซ็น MOU กับเอกชนแล้ว


งานนี้มีลุ้น! เทศกาลดนตรีระดับโลก Tomorrowland รับสนใจไทย เซ็น MOU กับเอกชนแล้ว รอดูความพร้อม

บิลบอร์ด รายงาน ตัวแทนทูมอร์โรว์แลนด์ เทศกาลดนตรีระดับโลกแห่งเบลเยียมออกมาแถลงการณ์ถึงประเด็นการจัดงานเฟสติวัลในประเทศไทยปี พ.ศ. 2569 และอาจจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน นั้นยังไม่เกิดขึ้นจริง

เด็บบี วิล์มเซน ตัวแทนเทศกาลทูมอร์โรว์แลนด์ กล่าวว่า ในขณะที่ "ทูมอร์โรว์แลนด์มีความสนใจในประเทศไทยอย่างแท้จริงและกำลังสำรวจความเป็นไปได้ของเทศกาลในประเทศไทยอย่างจริงจัง แต่ในขั้นตอนนี้ ยังไม่มีการยืนยันเทศกาลที่เกิดขึ้นจริง"

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้น โดยมีข้อความระบุว่าขณะนี้ "ทูมอร์โรว์แลนด์กำลังตรวจสอบความเป็นไปได้ของโครงการ และได้ลงนามในข้อตกลง MOU แบบเอกสิทธิ์ กับพันธมิตรภาคเอกชนของไทยเพื่อลงทุนทำการศึกษานี้ร่วมกัน"

ข้อตกลงนี้เป็นข้อตกลงทางกฎหมายที่ระบุการกระทำที่พึงประสงค์ร่วมกัน โดยการศึกษาความเป็นไปได้เพื่อที่จะทำความเข้าใจอย่างชัดเจนว่า Tomorrowland Thailand สามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่

ทั้งนี้ แถลงการณ์สรุปว่า "ทูมอร์โรว์แลนด์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่หน่วยงานกระตือรือร้นที่จะต้อนรับเรา แม้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องการจัดงาน " หากเปิดตัว งานนี้จะถือเป็นครั้งที่ 4 ของ Tomorrowland ที่จะจัดขึ้นนอกบ้านในเบลเยียม



Tomorrowland รับสนใจไทย เซ็น MOU กับเอกชนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์