ทนายตั้ม โพสต์ ไอ้ตั้มคนเดิมกลับมาแล้ว


ทนายตั้ม โพสต์ ไอ้ตั้มคนเดิมกลับมาแล้ว


เพจทนาทนายตั้มกลับมาแล้ว พร้อมโพสต์ ไอ้ตั้มคนเดิมกลับมาแล้ว ลุยใส่เสื้อยืดทำงานเพื่อประชาชน หลังแฉเดือดตำรวจเก็บส่วยทั่วประเทศส่งนายใหญ่ พร้อมอ้างเงิน BNK มาสเตอร์โยงตัวท็อป ผบ.ตร.?

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความแรกบนเฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" หลังเมื่อช่วงเช้าเพจไม่สามารถค้นหาได้ และในช่วงสายทนายตั้มแฉเดือดตำรวจเก็บส่วยทั่วประเทศส่งนายใหญ่ อ้างเส้นเงินเว็บพนัน BNK มาสเตอร์โยงตัวท็อป ผบ.ตร.? โดยโพสต์แรกนี้ระบุว่า

ผมรู้สึกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมหลงแสงสีและชื่อเสียง จนหลงลืมว่า ผมเกิดมาจากการเป็นทนายประชาชน ผมเลือกที่จะใส่เสื้อผ้าราคาแพง ใช้ของราคาสูง เพราะรู้สึกว่ามันก็แค่เรื่องของรสนิยม จนทำให้หลายคนรู้สึกต่อต้านและเกิดคำถามมากมาย วันนี้ผมคิดได้แล้วครับ และจะกลับมาเป็นไอ้ตั้มคนเดิม ใส่เสื้อยืดทนายประชาชนตัวเดิม ด้วยความภาคภูมิใจ ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบบ้ายี่ห้อจนหลงลืม ปากท้องและชาวบ้าน วันนี้ผมเลยเลือกที่จะเปิดโปงส่วยตำรวจ ที่มีความเสี่ยงกับชีวิตตนเองและครอบครัว เพื่อพิสูจน์ว่าผมเปลี่ยนไป และผมไม่ใช่เด็กใคร ไม่ต้องเชื่อผมวันนี้ แต่ดูกันไปนานๆ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและเสียความรู้สึกนะครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์