แจ้งข้อหา ‘แหม่มรัสเซีย’ ถีบสาวไทยท้องแก่


แจ้งข้อหา ‘แหม่มรัสเซีย’ ถีบสาวไทยท้องแก่


ตำรวจเกาะพะงันแจ้งข้อหา ‘หญิงรัสเซีย' ถีบหญิงท้อง พนง.ร้าน หลังที่ไม่พอใจที่ถูกสั่งห้ามนำเครื่องดื่มภายนอก และใส่รองเท้าเข้ามาในร้าน เพราะฝืนระเบียบ

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ความคืบหน้าจากกรณีที่มีผู้หญิงต่างชาติชาวรัสเซียทำร้ายร่างกาย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กเกาะพะงัน เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ว่า "ผู้หญิงรัสเชียคนนี้ ทำร้ายร่างกายโดยการถีบคนท้องแก่ 8เดือน ใครรู้เบาะแสว่าเขาพักที่ไหน หรือใครรู้จักรบกวน แจ้งทีนะคะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ต่อมาวันเดียวกันผู้ใช้เฟซบุ๊กคนเดิมได้โพสต์ความคืบหน้าอีกว่า อัพเดต: เจอตัวแล้วนะคะ ดำเนินคดีเรียบร้อย ตอนนี้เตรียมส่งฟ้องศาลค่ะ"

จากกรณีดังกล่าว พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม เวลาประมาณ 13.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ได้รับแจ้งความจาก นางสาธิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ที่ทำงานอยู่ภายในร้านขายของผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน ว่า

ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ภายในร้านที่เกิดเหตุ ได้มี ผู้หญิงชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 30 กว่าปี เดินเข้ามาดูสินค้าภายในร้าน แต่ได้สวมรองเท้าและถือแก้วกาแฟเดินเข้ามาภายในร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเป็นการฝ่าฝืนระเบียบของร้านที่เกิดเหตุที่มีการติดป้ายประกาศเป็นภาษาอังกฤษแสดงไว้ที่ประตูร้าน ดังนั้นผู้แจ้งจึงบอกกับหญิงต่างชาติว่าไม่อนุญาตให้สวมรองเท้าเข้ามาภายในร้าน และไม่อนุญาตให้นำเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในร้าน

แต่หญิงต่างชาติกลับทำเหมือนไม่ได้ยินเสียงผู้แจ้ง ผู้แจ้งจึงได้บอกไปเป็นครั้งที่สอง หญิงต่างชาติได้ตอบกลับว่ารองเท้าของตนไม่ได้สกปรก แต่ผู้แจ้งยืนยันว่าไม่สามารถอนุญาตให้ได้ จึงเป็นเหตุให้หญิงต่างชาติไม่พอใจผู้แจ้ง จึงได้ก่อเหตุใช้เท้าถีบผู้แจ้งจำนวน 2 ครั้ง เข้าที่ขาขวาเป็นแผลถลอกเล็กน้อย และเข้าที่ง่ามขา

จากนั้นหญิงต่างชาติได้หลบหนีไป การกระทำดังกล่าวของหญิงต่างชาติเป็นเหตุที่ผู้แจ้งได้รับบาดเจ็บ และเกิดความเสียหาย จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน พร้อมกับตรวจสอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียหายนำมาเป็นหลักฐานแจ้งความ เพื่อนำตัวหญิงชาวต่างชาติมาสอบปากคำ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ร่วมกับ ส.ทท.5 กก.2 บก.ทท.3 บช.ทท.(เกาะสมุย) ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เชิญตัวหญิงต่างชาติคนดังกล่าวจากบ้านพักมาสอบปากคำ ทราบชื่อว่า มิสเอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเชีย และให้การรับสารภาพต่อมาว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกับกล่าวขอโทษผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนจึงได้ดำเนินคดีตามคดีอาญาที่ 90/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ในข้อกล่าวหา"ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์