แม่โยโกะ โต้กลับตร.ปมไซยาไนด์ เปิดกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่า..?


แม่โยโกะ โต้กลับตร.ปมไซยาไนด์ เปิดกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่า..?


กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้สาว และต่อมา นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดา ของน้องโยโกะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเดลินิวส์ หลังผลชันสูตรระบุว่า เสียชีวิตจากภาวะพิษจากไซยาไนด์ โดยระบุ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ที่ยังมีข้อสงสัยเรื่องการชันสูตร การทำงานของพนักงานสอบสวนในการพลิกศพ ตรวจศพ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนจาก สน.คลองตัน จึงไม่ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานที่ในเกิดเหตุโดยทันที เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง ตามที่นำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อค่ำวันที่ 13 ม.ค. นางธัญพัฒน์ เปิดเผยหลังทราบข่าวที่ตำรวจออกมาแถลงถึงคดีลูกสาวว่า รู้สึกแปลกใจมากที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูลเรื่องนี้ ทำไมข้อมูลไม่ตรงกับที่พูดคุยตนไว้ เมื่อช่วงปลายเดือนธ.ค.66 หลังทราบผลการเสียชีวิตจากพิษไซยาไนด์ ตนก็ไปคุยกับตำรวจที่สน.คลองตัน ทันที บอกว่าตรวจสอบจากมือถือยังไม่พบว่าน้องโยโกะ ค้นหาข้อมูลหรือสั่งซื้อไซยาไนด์แต่อย่างใด แม้กระทั่งเรื่องพัสดุก็ไม่เห็นพูดให้รับรู้ จึงแปลกใจ เพราะพอออกมาให้ข่าวเรื่องไซยาไนด์เป็นสาเหตุการเสียชีวิตของโยโกะ ตำรวจก็ออกมาพูดเรื่องคดี

 




แม่โยโกะ โต้กลับตร.ปมไซยาไนด์ เปิดกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่า..?

นางกมลพัฒน์ กล่าวต่อว่า วันที่เกิดเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิต ตนเมื่อไปถึงคอนโดบนชั้น 6 พบร่างน้องนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ขณะนั้นมีตำรวจ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ซึ่งระหว่างนั้นตนเห็นแต่เจ้าหน้าที่บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และพลิกตรวจร่างน้อง แล้วก็นำร่างออกจากห้องไปที่โรงพยาบาล แต่ไม่เห็นเก็บรวมรวบรายละเอียดภายในห้อง เช่น เก็บลายนิ้วมือแฝง หรือ พยานหลักฐานแวดล้อมต่างๆ สุดท้ายตนต้องไปร้องให้กับตำรวจมาเก็บพยานหลักฐาน หลังผ่านไปแล้ว 10 วัน

นางกมลพัฒน์ กล่าวว่า อีกทั้งวันที่เกิดเหตุ จำได้ว่าประตูห้องด้านหลังลักษณะเป็นบานเลื่อน สามารถเลื่อนออกไปยังสระว่ายน้ำได้นั้น ไม่ได้ล็อกประตูไว้ ซึ่งตามปกติน้องจะเป็นคนที่หวาดกลัว จะปิดล็อกประตูตลอดเวลา ขอยืนยันตนพยายามตามเรื่องการให้ตรวจพยานหลักฐานต่างๆและพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด ฯลฯ รวมถึงขอให้ส่งร่างน้องโยโกะ ไปตรวจพิสูจน์ละเอียดเพิ่มเติมที่รพ.จุฬาฯ จึงพบสารไซยาไนด์ จนทำให้ทุกคนที่ทราบผลตรวจการเสียชีวิต ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ต่างสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตกันอย่างมาก


แม่โยโกะ โต้กลับตร.ปมไซยาไนด์ เปิดกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่า..?

นางกมลพัฒน์ กล่าวว่า อีกทั้งช่วงที่จัดงานศพน้องโยโกะ ได้มีกลุ่มเพื่อนๆสนิทนำภาพและคลิปเสียงมาให้ตนฟัง เป็นภาพที่น้องมีร่องรอยบอบช้ำเหมือนถูกทำร้ายร่างกายเกือบทั่วตัวมาให้ดู ส่วนคลิปเสียงของน้องโยโกะ พูดว่า "เราขอฝากภาพนี้ไว้ก่อนนะ แล้วจะเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น" ซึ่งเพื่อนของน้องบอกได้ภาพและคลิปเสียง ช่วงเดือนกันยายน 2566 ก่อนเสียชีวิตไม่กี่เดือน จึงทำให้ยิ่งสงสัยในการเสียชีวิต 

จนคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง ต่างอยากทราบสาเหตุการเสียชีวิตของน้องว่ามาจากเรื่องใดแน่ และยิ่งมาพบข้อมูลหลายเรื่องที่ผิดปกติทั้งสารพิษไซยาไนด์ หรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิตไม่นาน ซึ่งตนก็เพิ่งจะมารู้ตอนงานศพ จึงอยากให้ตำรวจคลี่คลายเรื่องต่างๆให้กระจ่าง

 




ขณะที่ ตำรวจเปิดไทม์ไลน์หลักฐานกล้องวงจรปิด วันที่ 30 ต.ค.66 เวลา 23.45 น. ก่อนผู้ตายจะเสียชีวิต น้องโยโกะ ได้ขับรถออกจากคอนโด พร้อมกับแฟนหนุ่มเพื่อไปงานเลี้ยงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเอกมัย 

ตำรวจเผยหลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์น้อยใจขึ้นในงานเลี้ยง เวลาตีสองน้องโยโกะ และกลับมาที่ห้องพัก โดยได้ไปกดลิฟต์ เวลา 06.42 น. วันที่ 31 ต.ค. เพียงคนเดียว หลังจากที่ทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่งานเลี้ยง

และปรากฏภาพน้องโยโกะ เวลา 06.45 น. น้องโยโกะ เดินคนเดียวเข้าไปในห้องพัก และไม่ปรากฏตัวออกมาอีก จนพบเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง



เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews ,  ข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์