แพรรี่ สวนเดือด หมอลักษณ์ หลังวิจารณ์ ลักเพศ-หิวแสง ให้ร้ายปีชง


แพรรี่ สวนเดือด หมอลักษณ์ หลังวิจารณ์ ลักเพศ-หิวแสง ให้ร้ายปีชง


กลายเป็นประเด็นในถกเถียง วิพากษณ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากที่ หลังจากที่ "แพรรี่ ไพร์วัลย์" ได้ออกมาระบุว่า ปีชง มีเอาไว้หลอกคนโง่ ทำให้เกิดทุกข์แล้วเสียเงินให้วัด

ก่อนที่จะตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ในการใช้คำที่รุนแรง พร้อมกับน้อมรับความเห็นต่าง ทั้งนี้ยินที่ที่สังคมเกิดคำถาม และมีการหยิบยกเรื่องดังกล่าวขึ้นมาอย่างกว้างขว้าง

แต่ล่าสุด "หมอ ลักษณ์ ราชสีห์" หมอดู นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ "โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ" ระบุว่า

"ประกาศให้ คนไทยเชื้อสายจีนและคณะศิษย์ สาธุชนที่มีความเชื่อถือศรัทธา ในวิถี ศาสตร์ ประเพณีวัฒนธรรม ในโหราศาสตร์จีน พุทธศาสนาแบบพุทธมหายานจีนนิกายได้ทราบ

ตอนนี้ มีโมฆบุรุษ ลักเพศ หิวเเสง ออกมาบริภาษ สร้างเรื่อง สร้างคอนเทนต์ แบบไม่มีสติ ใช้ปัญญาอันต่ำทราม พูดถึงกล่าวถึง ส่อเสียดแบบเพ้อเจ้อ เหยียบย่ำ ให้ร้าย (ว่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่) ในสิ่งที่ตนไม่มี ความรู้ ประสบการณ์ ด้วยลักษณะอาการมันส์ปากสนุกปาก ในประเด็น "ปีชง" อันเป็นศาสตร์วิชาโหราศาสตร์จีน โปยหยี่สี่เถียว ฯลฯ

อันมีปราชญ์ ผู้รู้ บรมครู สืบวิชามายาวนานทั้งพระในพุทธศาสนาฝ่ายมหายาน จีนนิกาย มากมาย ท่านเอาศาสตร์นี้ไว้เป็นแนวทางเตือนสติให้ขวัญกำลังใจให้มีวิถีบูชาพระ เข้าวัด ปฏิบัติบูชา พระไภษัชยคุรุ ตามแนวทางให้ปฏิบัติบูชาระลึก เทพเทวา และบรรพบุรุษ ด้วยหลักกตัญญูกตเวทิตาเป็นความเชื่อถือศรัทธาของผู้มีศรัทธามากมาย

การมาพูด ให้ร้าย ด่าทอ หยาบคาย โดยตนไม่มีความรู้ในศาสตร์ วิชาทั้งยังพูดส่อเสียดโดยขาดธรรม/สติปัญญาเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

อาจารย์จึงแชร์เพจของปราชญ์ผู้รู้ ที่เป็นกัลยาณมิตรมาช้านาน ที่เคารพนับถือซึ่งและกัน มาให้คณะศิษย์ สมาชิก ได้ติดตามในองค์ความรู้วิชาที่เป็นประโยชน์ในทางโลกสำหรับทุกๆคนครับ

ขอให้ติดตามเพจที่ให้ความรู้"พุทธสถาน จีเต็กลิ้ม จ.นครนายก"

วัดเล่งเน่ยยี วัดเล่งฮกยี่ วัดจีนประชาสโมสร สมาคมชมรมศาลเจ้าจีน โรงเจทั่วประเทศ ที่มีกิจกรรมพิธีกรรม ไหว้พระ ฝากดวงปัดตัวแก้ปีชง ปัดดวงฝากดวงองค์ไท้ส่วยเอี๊ย แก้ปีชง กันทั้งแผ่นดินได้เห็นรับรู้ถึง

สถานการณ์ปัจจุบันที่มีบุคคลให้ร้ายกล่าวโทษ พูดพร่ำในสิ่งที่ตนไม่มีความรู้ ระราน วิถีความเชื่อถือศรัทธา ที่สืบมายาวนาน ที่คนไทยเชื้อสายจีน และผู้เชื่อถือศรัทธาปฏิบัติมาช้านาน



แพรรี่ สวนเดือด หมอลักษณ์ หลังวิจารณ์ ลักเพศ-หิวแสง ให้ร้ายปีชง


---
ล่าสุดทาง แพรรี่ ไพร์วัลย์ ได้ออกมาตอบโต้ถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน ผ่านเพจ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ระบุว่า

"อยากรู้ว่า ถ้าอยู่ต่อหน้าพระพุทธเจ้า ระหว่างอีตาลักษณ์นี่กับดิฉัน พระพุทธเจ้าจะเรียกใครว่าเป็น "โมฆบุรุษ"

ตั้งแต่จตุคามรามเทพเป็นต้นมา จนถึงพญานาค ราหู แล้วก็ท้าวเวสสุวรรณ จะให้ดิฉันพูดไหมคะว่า มีต้นตอการชักจูงความเชื่อมาจากใคร ?

ปล. ว่าคนอื่นเป็นพวกลักเพศ แล้วอีพวกเอาความเชื่อนอกรีตเข้าไปแอบอิงกับวัดกับวา นี่จะให้เรียกว่าอะไรคะ ?"



แพรรี่ สวนเดือด หมอลักษณ์ หลังวิจารณ์ ลักเพศ-หิวแสง ให้ร้ายปีชง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์