คู่รักหนีทัวร์เกาหลี ติดต่อกลับพ่อแม่ ยืนยันจะกลับไทย


คู่รักหนีทัวร์เกาหลี ติดต่อกลับพ่อแม่ ยืนยันจะกลับไทย


จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ข้อความ

 "ช่วยแชร์ค่ะ โดดทัวร์ไปเป็นผีน้อย ทำเขาเดือดร้อนกันไปหมดคนพวกนี้ เห็นแก่ตัว #ฝากแชร์ต่อค่ะ หรือท่านไหนที่รู้จักลูกค้า 2 ท่าน #คุณธัญญาพร #คุณเอกลักษณ์ รบกวนแจ้งลูกค้าเดินทางกลับไทยด่วนนะคะ!! เนื่องจากลูกค้าได้ หายไปจากที่พักของทัวร์ ตอนตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 และจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านไหนรู้จักลูกค้า 2 ท่านนี้รบกวนช่วยแจ้งลูกค้าด้วยว่า หากลูกค้าไม่กลับไทยภายใน 90 วัน "หัวหน้าทัวร์" จะโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าเกาหลี 5 - 10 ปี เนื่องจากหัวหน้าทัวร์ช่วยการันตีลูกค้าให้ผ่าน ตม. เพราะลูกค้าได้โชว์ ทะเบียนสมรส , ข้อมูล และรูปถ่ายเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว รวมถึงสเตจเมนท์ ยอดเงินในบัญชีกว่า 300,000 บาท ทำให้หัวหน้าทัวร์มั่นใจ และตัดสินใจการันตีลูกค้า

ตอนนี้ทางเราได้แจ้งทาง ตม.เกาหลี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่มีส่วนรู้เห็น อีกทั้งทางเรามีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน และทางเราจะแจ้งความดำเนินคดีกับลูกค้าทั้ง 2 ในขั้นตอนต่อไป นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทุกบริษัททัวร์แจ้งหัวหน้าทัวร์ว่าห้ามเซ็นการันตีลูกค้า เพราะอย่างที่ทราบกันว่าถ้าลูกค้าไม่กลับพร้อมทัวร์ ทางหัวหน้าทัวร์จะต้องเป็นคนรับผิดชอบและโดนทางเกาหลี Blacklist ไม่ให้เข้าประเทศเกาหลีอีกต่อไป #ทัวร์เกาหลี #Happytogether #ตมเกาหลี #keta #วีซ่าเกาหลีขอบคุณภาพข่าว Happy Together"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของฝ่ายชาย คือนายเอกลักษณ์ อายุ 40 ปี ที่ ต.วังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อพบกับทางครอบครัวและญาติ แต่ไม่พบใครอยู่ที่บ้าน จึงสอบถามญาติที่อยู่บ้านติดกัน ทราบว่า นายเอกลักษณ์ เป็นลูกชายคนเดียวของทางบ้าน ปกติจะไปทำงานอยู่ที่ จ.ขอนแก่น นานๆ ถึงจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพ่อแม่มีอาชีพกรีดยางพาราขาย โดยทั้ง 2 จะเดินทางขึ้นไปบนเขา เพื่อไปกรีดน้ำยาง และจะเดินทางกลับบ้านในวันพรุ่งนี้

อย่างไรก็ตาม ญาติ เผยว่า
ก่อนหน้านี้ทางบ้านก็ไม่สามารถติดต่อกับนายเอกลักษณ์ ได้ แต่วันนี้สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ได้แล้ว โดย นายเอกลักษณ์ ยืนยันกับทางพ่อแม่ว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 หลุดออกจากกลุ่มทัวร์ เกิดจากสาเหตุอะไรนั้น ทางญาติยังไม่ทราบ เพราะตอนก่อนจะเดินทาง ญาติทราบเพียงว่าทั้ง 2 คน ได้บอกกับทางบ้านว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี เท่านั้น โดยไม่ได้บอกว่าจะไปทำงาน

จากการสอบถาม นางกำปั่น อายุ 83 ปี ญาติของนายเอกลักษณ์ เล่าว่า ไม่ทราบเรื่องไปเที่ยวแล้วหนีทัวร์ ซึ่งทางแม่ของนายเอกลักษณ์ ไม่ได้แจ้งยาย หรือเขาจะปิดบังยายหรือเปล่าก็ไม่รู้ ยายก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน เขาบอกว่าไปเที่ยวเกาหลี ปกติเขาพักอยู่กับแฟนที่ขอนแก่น เมื่อก่อนรู้ว่าทำงานบริษัทฯ นานๆทีจะกลับมาบ้าน

ด้าน นายโยคิน เปี้ยทา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 กล่าวว่า ตนเองรู้จักนายเอกลักษณ์ เพราะเป็นญาติกัน ตอนที่เขาไปเกาหลี ตนเองก็ทราบเรื่อง ซึ่งเขาบอกว่าไปเที่ยว ตอนนี้ทางญาติก็ยังติดต่อได้ และทราบว่าเขาจะกลับมา ส่วนสาเหตุที่ติดต่อทัวร์ไม่ได้ ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3plus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์