สส.ฟิล์ม สุดกลั้น รดน้ำศพทั้งน้ำตา ส่งภรรยาสาวครั้งสุดท้าย


สส.ฟิล์ม สุดกลั้น รดน้ำศพทั้งน้ำตา ส่งภรรยาสาวครั้งสุดท้าย


‘สส.ฟิล์ม' สุดกลั้น รดน้ำศพทั้งน้ำตา โผกอดพ่อ ส่งภรรยาสาวครั้งสุดท้าย ด้านรมว.วราวุธ ร่วมพิธีพร้อมให้กำลังครอบครัวกับความสูญเสีย

จากกรณีการเสียชีวิตของ ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง ภรรยาของนายศุภโชค ศรีสุขจร หรือฟิล์ม ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ที่จากไปเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นพนักงานสอบสวนส่งศพมายังแผนกนิติเวช รพ.นครปฐม เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตนั้น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 ต.ค.66 ที่วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม บรรยากาศการตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ภญ.ญาดาภา ภรรยาของนายศุภโชค หรือสส.ฟิล์ม ภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว ญาติสนิท พี่น้องรวมไปถึงนักการเมืองเดินทางมาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้

ต่อมานายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ โดยมีนักการเมืองนครปฐมหลายคนให้การต้อนรับ ประกอบด้วย นายอนุชา สะสมทรัพย์ สส.นครปฐม นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายกอบจ.นครปฐม นายพเยาว์ เนียะแก้ว อดีตนายกอบจ.นครปฐม นอกจากนี้ยังมีพวงหรีดของนักการเมืองอีกหลายท่านที่ส่งมาร่วมไว้อาลัยภายในงาน อาทิ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย นายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.เพื่อไทย นายสุนทร แก้วพิจิตร และพ.ท.สินธพ. แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม

ด้านนายวราวุธ กล่าวแสดงความเสียใจว่า ขอแสดงความเสียใจกับสส.ฟิล์มและครอบครัวศรีสุขขจร ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว ได้มีกำลังใจต่อสู้กับความรู้สึกที่โศกเศร้า ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่และขอให้ตั้งใจการทำงานต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีรดน้ำศพน.ส.ญาดาภา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาเพื่อนของ น.ส.ญาดาภา ต่างหลั่งน้ำตาขณะเข้ารดน้ำศพ และโผเข้าสวมกอดสส.ฟิล์ม ด้วยน้ำตา ขณะที่ส.ส.ฟิล์มกลั้นน้ำตาไม่อยู่ระหว่างรดน้ำศพภรรยา โผกอดนายธงชัย ผู้เป็นพ่อทั้งน้ำตา



สส.ฟิล์ม สุดกลั้น รดน้ำศพทั้งน้ำตา ส่งภรรยาสาวครั้งสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์