ช็อก! ดาราชายโหด ซ้อมเเฟนสาวน่วม หลังโดนจับได้ซุกกิ๊ก


ช็อก! ดาราชายโหด ซ้อมเเฟนสาวน่วม หลังโดนจับได้ซุกกิ๊ก

คู่รักดารา แชร์อุทาหรณ์ถึงผู้หญิงด้วยกัน ดาราชายโหด ซ้อมแฟนสาว หลังผู้หญิงจับได้ มีโลก 5 ใบ เรื่องถึงตำรวจ

เปิดคลิปโหดจากกล้องวงจรปิด ขณะผู้ชายกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงด้วยความรุนแรง โดย ข่าวช่อง8 เผยเรื่องราวสาวถูกแฟนหนุ่ม เป็นนักแสดงตัวประกอบทีวีหลายช่อง โดยเหตุที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงรุนแรงเพราะผู้หญิงจับได้ว่าฝ่ายชายมีโลก 5 ใบ ทำให้โกรธทั้งตบทั้งเตะผู้หญิง

โดยฝ่ายหญิงอายุ 43 ปี ขณะที่ฝ่ายชายอายุ 38 เป็นนักแสดงตัวประกอบหลายช่อง โดยฝ่ายหญิงรู้จักฝ่ายชายมา 5-6 ปี เพิ่งจะคบกันจริงจัง 2 ปีหลัง ช่วงแรกฝ่ายชายก็ดูแลดี จนปีที่แล้วช่วงกันยายน จับได้ว่าฝ่ายชายมีคนอื่น มีกิ๊ก 5 คน


ช็อก! ดาราชายโหด ซ้อมเเฟนสาวน่วม หลังโดนจับได้ซุกกิ๊ก

ส่วนคลิปทำร้ายร่างกายดังกล่าว ฝ่ายหญิง ซึ่งเผยสภาพถูกทำร้ายตามลำตัวและที่ตาก็บอบช้ำ เล่าว่า กำลังจะแย่งเอาโทรศัพท์เพื่อมาเปิดให้ดูหลักฐานของฝ่ายชาย ที่คุยกับผู้หญิงคบกับผู้หญิงอีก 5 คน นำมาสู่คลิปดังกล่าวที่มีการทำร้ายร่างกาย

หลังจากนั้นฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีรับปากจะปรับปรุงตัว ด้วยความที่รักฝ่ายชาย คิดว่าจะปรับปรุงตัว เลยให้โอกาส ไม่ได้แจ้งความทำร้ายร่างกาย แต่สุดท้ายก็โดนตบตีโดนซ้อม เรื่องเดิมๆเรื่องผู้หญิง และมีเรื่องยืมเงินฝ่ายหญิงบ่อยๆ

"ตอนหลังเขาไม่น่าจะปรับตัวได้ เขาไม่น่าจะกลับมาเป็นคนดีได้แล้ว ไม่คุยอะไรแล้ว จะคุยผ่านทางตำรวจเท่านั้น ว่าจะไม่ติดต่อใดๆทั้งสิ้นแล้ว" กระทั่งฝ่ายหญิงทนไม่ไหวเข้าแจ้งความ แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้วจึงเอาผิดไม่ได้ ตำรวจจึงทำหนังสือสั่งห้ามฝ่ายชายเข้าใกล้

ช็อก! ดาราชายโหด ซ้อมเเฟนสาวน่วม หลังโดนจับได้ซุกกิ๊ก

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ไปรับทราบลงชื่อยินยอมข้อตกลงเรื่องการไม่เข้าใกล้ฝ่ายหญิง ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลเยียวยา 10,000 บาท โดยฝ่ายหญิงออกมาแชร์เรื่องราวดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้หญิงถูกผู้ชายทำร้ายต้องรีบแจ้งความทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์