เคลียร์ใจแล้ว! เปิดภาพ บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ โอบเอวยินดี สยบข่าวรอยร้าว


 เคลียร์ใจแล้ว! เปิดภาพ บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ โอบเอวยินดี สยบข่าวรอยร้าว


เมื่อวานนี้ (28 ก.ย. 66) ช่วงหัวค่ำ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าพบ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ) ที่กองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของพลตำรวจเอกต่อศักดิ์

รายงานข่าว ระบุว่า พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ได้มีการติดต่อขอเข้าพบ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ เป็นการส่วนตัว เพื่อแสดงความยินดีที่ได้รับเลือกเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ รวมถึงพูดคุยปรึกษาหารือ พัฒนาขับเคลื่อนการทำงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่น และศรัทธา โดยมีการพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกันประมาณ 1 ชั่วโมง บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ปรากฎออกมาว่าพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ได้ยืนโอบเอวพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ และมีใบหน้ายิ้มแย้มทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวลือที่มีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทั้งคู่มีปัญหากัน

ขณะที่ในวันนี้ (29 ก.ย.66) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยังคงลาราชการอีก 1 วัน เนื่องจากได้ทำหนังสือลาราชการไว้ตั้งแต่วันที่ 27-29 กันยายน 2566 และไม่มีการเปิดเผยข้อมูลภารกิจส่วนตัว โดยบรรยากาศที่สโมสรตำรวจ สื่อมวลชนได้มาเฝ้าสังเกตการณ์รอการปรากฎตัวของพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ รวมถึงได้มีกลุ่มประชาชนเดินทางมารอให้กำลังใจด้วย




 เคลียร์ใจแล้ว! เปิดภาพ บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ โอบเอวยินดี สยบข่าวรอยร้าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์