ชัชชาติแจงความจริงภาพหลุดว่อนเน็ต อุบตอบคนนี้เพื่อนหรือแฟน?


ชัชชาติแจงความจริงภาพหลุดว่อนเน็ต  อุบตอบคนนี้เพื่อนหรือแฟน?

ชัชชาติ' ลั่น อย่าพูดเลย แจงรูปหลุดหอมแก้ม เพื่อนเซอไพร์จัดงานวันเกิด ปัดตอบเรื่องความสัมพันธ์ ชี้ไม่เกี่ยวกับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ห้องสุทัศน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยถึงกรณีภาพหลุดตนกับผู้หญิงรายหนึ่ง

นายชัชชาติกล่าวว่า ตามจริงก็ไม่ได้อยากพูด เพราะไม่ได้เกี่ยวกับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันว่าเป็นรูปของตนเองจริง เพราะกลัวว่าพี่ชายฝาแฝดจะเดือดร้อน ากรูปดังกล่าวถ่ายจากเดือนที่แล้ว (พ.ค.66) ในงานวันเกิดของตน จัดงานในพื้นที่ไพรเวท มีเพื่อนๆ มาร่วมงานจำนวนหนึ่ง เพื่อนๆ ก็มีการเซอร์ไพร์ส ซึ่งเหตุการณ์จริงจะไม่เหมือนในรูป



ชัชชาติแจงความจริงภาพหลุดว่อนเน็ต  อุบตอบคนนี้เพื่อนหรือแฟน?

"จริงๆ คล้ายกับประเพณีตะวันตกที่มีการหอมแก้มกัน ก็ธรรมดา เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ปาร์ตี้กัน แต่บังเอิญไปเกี่ยวข้องกับคนอื่นที่ไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ ถ้าประเด็นนี้เกิดความไม่เหมาะสมก็ต้องขอโทษด้วย คงเป็นบทเรียนที่ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะเป็นคนสาธารณะ"

นายชัชชาติกล่าวว่า ไม่คิดว่าจะมีการเผยแพร่รูป และตนคิดว่าไม่เกี่ยวข้องกับงานผู้ว่าฯ กทม. อย่างไรก็ตามมีคนอื่นที่เกี่ยวข้อง การเผยแพร่รูปนี้อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตนไม่มีปัญหา เพราะเป็นคนสาธารณะ

เมื่อถามว่าเป็นแฟนหรือเพื่อนกัน นายชัชชาติกล่าวว่า อันนี้อย่าพูดเลย เป็นเรื่องที่คนอื่นเกี่ยวข้อง และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผู้ว่าฯ กทม.

ชัชชาติแจงความจริงภาพหลุดว่อนเน็ต  อุบตอบคนนี้เพื่อนหรือแฟน?

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์